วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[Trans] Myojo 2013.03 เดทในวันวาเลนไทน์ของผม♥


Myojo 2013.03 เดทในวันวาเลนไทน์ของผม♥


เดทในวันวาเลนไทน์ที่หลงไหลใฝ่ฝัน

 ผมไม่อยากให้มีความรู้สึกพิเศษอย่าง เพราะว่านี่เป็นวันวาเลนไทน์นะ อะไรอย่างนั้นครับ
ถ้าได้มีเดทธรรมดาๆที่ไม่ต้องพยายามมากเกินไปจะดีมากเลยน้าา
หลังเลิกเรียนก็โทรศัพท์ไปหาเธอ และไปพบกันที่สถานี
สิ่งที่อยากทำในช่วงระหว่างเดทก็คือการทำช็อคโกแลตด้วยกันสองคนล่ะครับ
อย่างเช่น ช็อคโก้ฟองดู หรือช็อคโกแลตลาวา 
ในญี่ปุ่น จะยึดติดว่าเด็กผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้ช็อคโกแลตกับเด็กผู้ชายที่ชอบ
แต่ดูเหมือนว่าที่ต่างประเทศถึงจะทำสลับกันก็เป็นเรื่องปกติล่ะครับ
เพราะฉะนั้น การที่ทำช็อคโกแลตทานด้วยกันสองคนน่ะก็ต้องมีแน่ๆเลยใช่มั๊ยล่ะ!
เพื่อการนั้น ก่อนอื่นก็ต้องไปซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นและส่วนผสมมา
พอซื้อช็อคโกแลตกับสตรอบอรี่และก็มาร์ชแมโล่ที่ซุปเปอร์มาเก็ตมาแล้ว
ก็จัดหากล้วยส่งไปเป็นพลังให้กับเคนโตะคุง (หัวเราะ)
หลังจากนั้นก็ ผมกับเธอสองคนก็ไปที่บ้านของเธอ เตรียมส่วนผสมไว้ที่ห้องครัว
หลังจากจัดโต๊ะให้เรียบร้อยแล้วก็เริ่มปาร์ตี้ช็อคโกแลตได้เลย!
ทำขนาดนี้แล้ว ต้องสนุกแน่ๆเลยเนอะ
ถึงจะทำช็อคโกแลตด้วยกันสองคนอย่างนี้
แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอเองก็เตรียมบางสิ่งไว้ให้ผมด้วย
ในระหว่างปาร์ตี้เธอก็ "นี่ ให้เธอนะ" แล้วก็ยื่นมาให้ด้วยท่าทางเขินอาย
ไม่ต้องเซอร์ไพรส์ให้ใหญ่โตอะไร ถ้าได้รับประมาณนี้จะดีใจมากกว่าล่ะครับ

วาเลนไทน์ในความทรงจำ

จริงๆแล้ว การได้รับช็อคโกแลตจากเด็กผู้หญิงน่ะ 
ผมไม่เคยได้รับเลยแม้แต่ครั้งเดียวล่ะครับ
*ฮมเมช็อคโกแลตน่ะแน่นอนว่าไม่เคยได้ **กิริช็อคโกแลตก็ไม่เคยล่ะครับ
(ฮมเมช็อคโกแลต = ช็อคโกแลตที่ฝ่ายหญิงให้คนที่ชอบหรือแฟน)
(**กิริช็อคโกแลต = ช็อคโกแลตตามมารยาทที่ฝ่ายหญิงที่ให้เพื่อนผู้ชายที่อยู่รอบๆตัว)
นั่นน่ะ เพราะว่ารอบๆตัวผมเพื่อนๆผู้หญฺิงที่น่าจะให้ช็อคโกแลตคนอื่นน่ะ ไม่มีเลยซักคนล่ะ
คงเพราะโรงเรียนประถมของผมมีกฏห้ามช็อคโกแลตล่ะน้าา
แต่ว่าเพื่อนๆของผมยังเคยได้รับช็อคโกแลตเลยนะ..ทำไมมีแต่ผมที่ไม่เคยได้รับล่ะเนี่ย
ในตอนนั้นน่ะ ผมเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องนั้นมากมาย
แต่ว่า พอมาลองคิดดูตอนนี้แล้ว อยากได้ซักอันจังเลยล่ะครับ
แต่ว่านะ ผมน่ะได้รับช็อคโกแลตจากพี่สาวทุกปีเลยนะ!
ช็อคโกแลตที่พอกัดเข้าไปแล้วรู้สึกนุ่มๆนั่นน่ะอร่อยจังเลยน้า
ตอนที่เปิดฝากล่องที่ดูหรูหรานั่นและข้างในมีช็อคโกแลตแบบนั้นเรียงรายอยู่เต็มไปหมดน่ะ
รู้สึกซาบซึ้งมากเลยล่ะครับ



เมลล์ที่ทำให้ใจเต้นตึกตัก!!




Q1 เมลล์ที่อยากให้เด็กผู้หญิงส่งมาสารภาพในวันวาเลนไทน์?

ผมอยากให้เธอตอบเมลล์ที่ผมส่งไปให้วันก่อนว่า [พรุ่งนี้จะได้เจอกันมั๊ยนะ] ล่ะครับ
ผมชอบความรู้สึกเบาบางแบบนั้นล่ะ


Q2 จะตอบเมลล์ที่ได้รับมายังไง?

ผมน่ะ ชอบที่โทรหากันมากกว่าเมลล์ล่ะนะ
เพราะฉะนั้น เรื่องสำคัญๆก็จะบอกเธอโดยตรงๆทางโทรศัพท์ล่ะ



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. น่ารัก น่ารักกกกกกก
    อ่านไปยิ้มไป

    พูดถึงเดทวาเลนไทน์เหตุไฉนถึงมีชื่อผู้ชายคนนี้เข้ามาด้วยล่าาา
    "ก็จัดหากล้วยส่งไปเป็นพลังให้กับเคนโตะคุง (หัวเราะ)"

    ฟินนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  2. อืมมมมมม พออ่านมาเจอตรงที่จะส่งกล้วยไปให้เคนโตะคุงก็ตายสนิทแล้วล่ะ
    สงสารแฟนสาวโชริ ขนาดจะได้ทำช็อกโกวันวาเลนไทน์ด้วยกันแท้ๆ
    แต่พ่อหนูโชริก็ยังเอาแต่คิดถึงแฟนหนุ่มเคนโตะ 55555+ น่ารักกกกกก
    ฟินนาเร่แท้ๆ~

    ตอบลบ