วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[Trans] POPOLO 2013.03 ใจเต้นตึกตักในวันวาเลนไทน์!♥


POPOLO 2013.03 ใจเต้นตึกตักในวันวาเลนไทน์!♥


การสารภาพรักในอุดมคติ
ผมจะใจเต้นกับสถานการณ์ที่ต้องอยู่ในห้องเรียนกันเพียงสองคนครับ
แต่ว่า ถ้าอีกฝ่ายเป็นเด็กผู้หญิงที่ผมชอบอยู่ล่ะก็จะไม่ยอมให้เธอสารภาพรักล่ะครับ!
เพราะผมจะเป็นฝ่ายสารภาพรักกับเธอเองล่ะ


Q1 อยากสารภาพรักเอง? หรือ อยากถูกสารภาพรัก?
แน่นอนว่าอยากจะสารภาพรักเองล่ะ แต่ว่าจะพูดได้รึป่าวน้า...

อยากสารภาพรักครับ ก็เพราะว่าชอบเธออ่ะ ช่วยไม่ได้นี่นา!
แต่ปัญหาก็คือจะพูดมันออกมาได้ดีรึป่าวนี่ล่ะน้า...
ในชีวิตคนเราถ้าไม่เคยสารภาพรักซักครั้งเลยน่ะ สำหรับผมแล้วคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยครับ
ถ้าไม่พูดออกมาน่ะมันก็จะเริ่มต้นไม่ได้หรอกนะ
เพราะผมไม่ชอบที่จะรอ ก็อยากจะได้คำตอบในตอนนั้นเลยครับ

Q2  ใจเต้นกับวาเลนไทน์รึป่าว? เคยได้รับช็อคโกแลตรึป่าว?
ใจเต้นครับแต่เรื่องช็อคโกแลตน่ะ....(ร้องไห้)

ในวันวาเลนไทน์ผมเองก็รู้สึกใจเต้นอยู่หรอกนะ
แต่ว่าไม่เคยได้รับช็อคโกแลตเลยล่ะครับ
อืมม น่าเสียดายจัง (หัวเราะ)
แต่ว่า โรงเรียนของผมมีกฏห้ามเรื่องช็อคโกแลตด้วยล่ะนะ
อาจจะเพราะว่าผมน่ะ เข้าใกล้ได้ยากซักหน่อยล่ะมั้ง (หัวเราะ) ?
วันที่ 14 น่ะ จะทานช็อคโกแลตที่ได้รับจากคุณแม่กับพี่สาวด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งเลยล่ะ

Q3 ตอนไหนที่คิดว่า "เราชอบเด็กคนนี้เข้าแล้วล่ะ" ?
ตอนที่คิดว่าอยากจะรู้เรื่องของเธอให้มากขึ้น!

ตอนที่คิดว่าเธอ "นิสัยดีจังน้า" แล้วก็จะคิดต่อไปอีกว่า "เป็นเด็กแบบไหนกันนะ"
การที่อยากจะรู้เรื่องราวของอีกฝ่ายให้มากขึ้นล่ะครับ
ตอนที่บังเอิญเห็นรอยยิ้มของเธอแล้วก็รู้สึกใจเต้นตึกตักนั่นน่ะ
แสดงในตอนนั้นก็ชอบเธอเข้าแล้วไม่ใช่หรือไงนะ
ในโลกนี้ก็อาจจะมีการตกหลุมรักในช่วงแป๊ปเดียวเหมือนกัน
แต่ว่าสำหรับผมแล้วคิดว่านิสัยเป็นสิ่งที่สำคัญนะครับ

Q4 ถ้ามีความรักแล้วจะเป็นยังไง?
อยากจะดูสมเป็นผู้ชายมากขึ้นนะ แต่ว่าดูจะยากจังเลย (หัวเราะฝืด)

อยากจะดูสมเป็นผู้ชายต่อหน้าเด็กผู้หญิงที่ชอบครับ
แต่ดูเหมือนว่าทั้งๆที่อยากจะพูดเรื่องสนุกๆออกไปแท้ๆ แต่ตอนนั้นก็ไม่รู้เลยว่าจะพูดอะไรดีล่ะนะ
ถ้าคบกันแล้ว แน่นอนว่าผมอยากจะส่งเมลล์ไปหาเธอทุกเช้าว่า "อรุณสวัสด์" จังเลยน้า
พอเธอตอบเมลล์มาแล้วพวกเราก็ส่งเมลล์หากันอย่างต่อเนื่องใน1วันล่ะก็จะมีความสุขเลยครับ
เวลาที่จะเจอกันก็อยากจะให้ตรงกันจังเลยล่ะน้า

Q5 สิ่งที่ "ถ้าเป็นแฟนกันล่ะก็จะทำให้แน่ๆ!" ?
การเดินแวะตามรายทางตอนกลับจากโรงเรียนเป็นเดทหลังเลิกเรียนที่ใฝ่ฝัน!

เดินจับมือกลับบ้านด้วยกันบ้าง แวะทานข้าวตามรายทางบ้าง 
อยากจะลองมีเดทหลังเลิกเรียนดูจังเลยน้าาา
วันหยุดก็อยากไปซื้อของด้วยกันกับเธอ
ได้ไปสวนสนุกธีมปาร์คด้วยกันแบบนี้แค่คิดก็รู้สึกดูน่าสนุกมากเลยครับ!
ช่วงเวลาที่สนุกสนานนั้น ดูเหมือนจะผ่านไปเร็วเกินไปจังเลยเนอะ

แฟชั่นที่อยากให้เด็กผู้หญิงใส่มาสารภาพรักในวันวาเลนไทน์


ถ้าใส่โค้ดสีขาวติดเฟอร์ สวมชุดเดรสสีแดง
รองเท้าบู๊ทสีดำล่ะก็จะดีน้าา
ดูเหมือนจะถ่ายทอดความใจดีของเด็กคนนี้ออกมาได้
ผมชอบความรู้สึกที่ดูนุ่มนวลและอบอุ่นแบบนี้ล่ะครับ

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


1 ความคิดเห็น:

  1. น้องจ๋า พี่ไม่เจื้ออออ โชริไม่ได้ช็อกโกแลตเนี่ย 5555+ อาจจะมีคนอยากให้แต่ไม่กล้าก็ได้เนาะ แล้วที่บอกว่าเพราะผมเข้าถึงยากอาจจะจริงก็ได้นะ 555+ ว่าแต่โรงเรียนทำไมตั้งกฎทำร้ายจิตใจนักเรียนหญิงอย่างนี้นะ

    แต่ไอ้การที่สวมชุดเดรสสีแดง มันถ่ายทอดความใจดีตรงไหนคะป้ง แม่ไม่เข้าใจ 55555+ = ='' โค้ดขาวติดเฟอร์คงใช่ แต่เดรสแดงบู๊ทดำคงไม่น่าจะสื่ออย่างนั้น 888+

    ตอบลบ