วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Duet 2013.03 หัวใจ!พลัง!และสเตจของผม


Duet 2013.03 หัวใจ!พลัง!และสเตจของผม


ผมอยากให้คอนเสิร์ตออกมาสนุกสนานดูครึกครื้น
ครั้งนี้เองก็ได้แสดงการเคลื่อนไหวไปอย่างกระตือรือร้นล่ะ
(จู่ๆก็ส่งเสียงดัง) เฮ้ เป็นยังไงกันบ้าง โตเกียว! กรี๊ดเลยยยย!!
อ๊ะ ขอโทษครับ เมื้อกี้น่ะผมเลียนแบบซากุไร(โช)คุงน่ะครับ
ตัวผมน่ะไม่ได้ทำอะไรที่แข็งแกร่งขนาดนั้นหรอกนะ (หัวเราะ)
แต่ว่า ถ้าได้ส่งเสียงดังๆในคอนเสิร์ต จะรู้สึกสนุกสนานขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

ดูเหมือนในบรรดาแฟนๆจะมีคนที่มีความเห็นว่า "โชริคุงที่มาบ่นๆแบบนี้น่ะไม่เอานะ" ล่ะ
แม้จะรู้สึกได้ถึงความยาก แต่ผมก็ได้ลองทำในสิ่งที่ท้าทายหลายๆอย่างไป
เพราะคิดว่าถ้าไม่แสดงใบหน้าที่หลากหลายให้ได้ชมล่ะก็
จะไม่สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้นะ..ก็เลยพยายามครับ!
ถ้าให้พูดถึงจุดที่ต้องพิจารณามาหนึ่งอย่างล่ะก็คือ
ครั้งต่อไปต้องเคลื่อนไหวให้สมกับเป็นตัวผมให้ได้มากกว่านี้ล่ะน้า
ครั้งนี้น่ะผมคิดว่าคงทำได้ไม่มากพอครับ
ถ้ามีกัน 5 คนแล้ว ถ้าได้มีวิธีที่ทำให้คอนเสิร์ตสนุกสนานมากขึ้นมา 5 อย่างก็ดีนะ
เรื่องที่ต้องพูดให้มากขึ้น ทำจังหวะของตัวเองให้มากขึ้นก็รู้อยู่แล้วล่ะ
เพราะฉะนั้น ครั้งต่อไปต้องทำให้ได้เลย!
มีเป้าหมายแล้วล่ะครับ


ฟูมะคุงน่ะหลังเลิกการแสดงเขาก็ยังไม่กลับทันทีนะ
เพราะอย่างนั้นก็กลายเป็นว่าผมเองก็กลับไม่ได้เหมือนกันล่ะ...
เขาจะพูดว่า "เอาล่ะ มาเช็คท่าเต้นดีกว่า" 
จากนั้นก็จะเปิดภาพการแสดงในวันนั้นมาทวนดูอีกที
และตามปกติหัวข้อเรื่องมาริอุสก็กลายเป็นเรื่องที่น่าตลกไปเลยครับ
ทั้งการเคลื่อนไหวที่เก้งๆก้างๆ แล้วก็สายตาของเขาที่เต็มไปด้วยความกังวล
เพราะอย่างนั้นการที่ล้อเขาเล่นนั้น ทำให้พวกเรารู้สึกสนุกขึ้นมาเลย
ทุกๆวันพวกเราก็เลยมาย้อนดูภาพกันเป็นประจำครับ
ตอนนี้ พอมาคิดดูแล้ว คนที่สร้างสาเหตุที่ทำให้ทุกคนกลับบ้านช้านั่นน่ะคือ..ผมหรอเนี่ย?
อ้อ แล้วก็เหตุผลอีกอย่างที่มาย้อนดูภาพการแสดงในวันจริงคือการเลียนแบบโกเซคิ(โคอิจิ)คุงล่ะ
การตรวจสอบท่าทางและตำแหน่งที่โกเซคิคุงทำ
ถ้าทำได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วล่ะก็ไม่ต้องดูภาพประกอบแล้วล่ะครับ
ลองคิดแบบโปรแล้วแสดงเลียนแบบดูแล้วแต่ว่า 
ผลสุดท้ายก็ห้ามให้แกล้งมาริอุสไม่ได้ล่ะมั้งนะ?

หลังจากคอนเสิร์ตที่โยโกฮาม่าจบลง วันต่อมาผมก็ไปตัดผมล่ะ
ค่อนข้างจะกระทันหันไปหน่อยใช่มั๊ยครับ?
จริงๆแล้วอยากตัดตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแล้วล่ะ แต่ว่าไม่มีเวลาเลย
ก็เลยต้องมาตัดตอนนี้ล่ะนะ
การที่ตัดผมน่ะ ก็เพื่อที่จะมุ่งไปข้างหน้าอย่างมั่นคง
แล้วก็วิสัยทัศน์ก็ดูดีด้วยนะ (หัวเราะ)


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ฟูมะนี่ขยันจริงๆน๊า แต่โชริอย่าแกล้งมาริบ่อยๆสิ 5555+
    ตัดผมมมม สนับสนุนมากจ้า ตัดบ่อยๆนะ เปิดโลกทัศน์ 55+

    ตอบลบ