วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Wink Up 2013.03 โดกิโดกิ ใจเต้นตึ้ก!


Wink Up 2013.03 โดกิโดกิ ใจเต้นตึ้ก!



ช่วงนี้ เรื่องที่ทำให้ใจเต้นได้คือ?
ก่อนหน้านี้ก็เคยพูดไปแล้วล่ะ
ก็คือตอนที่ได้ไปออกรายการ [SMAPxSMAP] ครับ
การที่ได้ไปออกรายการที่พวกผมคอยติดตามดูอยู่เสมอน่ะ
แน่นอนว่าต้องตื่นเต้นใจเต้นอยู่แล้วล่ะนะ
ตอนที่แสตนบายอยู่ข้างหลังน่ะตื่นเต้นที่สุดเลยครับ
แม้แต่ฟูมะคุงที่ปกติแล้วไม่กังวลกับอะไรเลยซักนิด
ในตอนนั้นน่ะยังกังวลจนไม่พูดอะไรเลยซักคำ (หัวเราะ)
ตอนที่ถ่ายรายการ โกโร่คุงได้บอกเบอร์ติดต่อกับผมด้วยใช่มั๊ยล่ะครับ?
ในตอนนั้นผมจำไม่ได้เลย แต่ว่าพอถ่ายรายการเสร็จ
ก็อุตสาห์เอากระดาษที่เขียนที่เบอร์ติดต่อมาให้ผมด้วยล่ะ
และผมก็ได้ส่งเมลล์แสดงความขอบคุณไปให้
ตอนนั้นก็รู้สึกใจเต้นเหมือนกันน้า 
แล้วก็เมลล์ตอบกลับ ผมได้รับแล้วนะครับ!

ใจเต้นตึ้กด้วยคำพูดของใครบางคน
การเต้นเปิดคอนเสิร์ตจอห์นนี่เวิลด์ เป็นเรื่องที่ต้องทำมันอย่างรีบเร่ง
ก็เลยมีวันที่ผมต้องจำท่าเต้นได้ให้อย่างรวดเร็วล่ะนะ
พอเสร็จแล้วหลังจากนั้นน่ะ 
ทตซึกะคุงก็ได้เข้ามาพูดชมผมว่า "เต้นดีมากเลยนะ!" ล่ะครับ!
ทั้งรู้สึกใจเต้นตึ้ก และก็ดีใจมากๆเลย ที่เขาอุตสาห์ดูผมเต้นด้วย!
ตอนนี้ผมก็ยังเข้าไปนั่งเล่นในห้องพักของ A.B.C-Z ไม่เปลี่ยนครับ (หัวเราะ)
ก็มันรู้สึกน่าอยู่ได้อย่างสบายๆดีนะ
อาจจะเพราะว่าผมน่ะเป็นลูกคนเล็กของบ้าน 
การได้อยู่กับพวกพี่ชายที่อายุมากกว่าจะรู้สึกสบายๆล่ะครับ

อยากลองไปเดทกับภรรยาในอนาคตแบบใจเต้นๆ
อยากไปฮาวาย! สุดยอดไปเลยใช่มั๊ยครับเดทแบบนี้เนี่ย
ถ้าเป็นฮาวายน่ะ สามารถเล่นกันที่ทะเลได้ และก็ยังสนุกกับการช้อปปิ้งได้อีกด้วยนะ
การพาเที่ยวหรอ? มันต้องสมบูรณ์แบบอยู่แล้วล่ะ!
ถึงจะพูดแบบนั้น แต่ผมก็เพิ่งเคยไปแค่ครั้งเดียวเองล่ะนะ (หัวเราะ)
แต่ว่าผมก็เคยได้ไปแข่งมาราธอนที่นั่นมา
ผมสามารถนำเที่ยวในทางที่ๆคนปกติไม่ไปได้นะครับ
แม้จะหลงทางบ้าง แต่ก็รับรู้ได้โดยกลิ่นของน้ำทะเลฉะนั้นก็ไม่เป็นไรครับ! (หัวเราะ)

เรื่องราวในช่วงนี้
ได้ไปซัพพอร์ตงานฮารุโค่วอลเลย์หลังจากห่างไปหนึ่งปี
แต่ว่า มันมีวันนึงที่ระหว่างทำรายการเคนโตะคุงกับฟูมะคุงกลับไม่อยู่ขึ้นมา
ผมจำเป็นต้องทำทั้งหมดคนเดียวด้วยล่ะ
แค่นั้นก็กดดันจะแย่แล้วครับ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการถ่ายทอดสดอีก!
ก็ตื่นเต้นมากเลยครับ แต่เพื่อไม่ให้ความรู้สึกมันฟุ่งซ่าน
ผมต้องทำหน้าตาเหมือนกับว่า "ผมน่ะสบายมากเลย" ล่ะครับ (หัวเราะ)
ยิ่งกว่านั้นก่อนที่จะถึงVTRแนะนำตัวในตอนแรกน่ะ 
ผมก็พยายามที่จะไม่ถือสคริปต์ถ่ายรายการไปด้วยล่ะ
พอทำอย่างนั้นแล้ว คาวาอิ(ชุนอิจิ)ซังก็เข้ามาชมผมว่า "โตขึ้นมากๆเลยนะ!" ล่ะครับ
อ่าา ดีใจจังเลยย! การได้ทำงานแบบเดียวกันกับ1ปีก่อนน่ะ
จะได้รู้สภาพการเติบโตของร่างกายตัวเอง แล้วก็ยังได้เรียนรู้อีกด้วยนะครับ



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดด อิจฉาทตซือออออ T^T
    ช่ายยย หนูโตขึ้นมากจริงๆโชริ แม่ล่ะปลื้ม แต่ก็คิดถึงสมัยที่ยังเกร็งกับทุกงานอยู่เสมอนะ 5555555+

    ตอบลบ