วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] POPOLO 2013.04 เวดดิ้งแพลน♥ แผนการแต่งงานและเจ้าสาวของผม♥


POPOLO 2013.04 เวดดิ้งแพลน♥ 
แผนการแต่งงานและเจ้าสาวของผม♥



คำขอแต่งงาน
"กรุณาแต่งงานกับผมเถอะนะ!"

Q1 งานแต่งงานในอุดมคติ?

จะต่างประเทศหรือญี่ปุ่นก็ได้ทั้งคู่♥
อยากจัดพิธีแต่งงานในโบสถ์ต่างประเทศที่สามารถมองเห็นชายหาดสีครามครับ
จะชวนผู้คนมาเยอะๆให้กลายเป็นพิธีที่ครึกครื้นล่ะครับ
หลังเสร็จพิธีแล้ว งานฉลองก็ไปจัดที่ญี่ปุ่นล่ะจะเป็นยังไงน้า
อยากได้รับคำอวยพรที่เร่าร้อนจากทุกๆคนล่ะ (หัวเราะ)

Q2 เด็กผู้หญิงที่อยากให้มาเป็นเจ้าสาวในอุดมคติ?

อยากจะผูกพันกันด้วยหัวใจครับ
คุณภรรยาที่ถือรีโมตอยู่ในมือพลางพูดว่า "รีโมตอยู่ไหนเนี่ย?"
 พร้อมเดินหารีโมตไปด้วยนี่น่ารักดีนะครับ (หัวเราะ)
แม้ว่าไม่ต้องพูดอะไรกันแต่ก็เชื่อมโยงกันทางใจได้น่ะดีน้า
แม้ว่าอายุจะมากขึ้นแต่ก็ไม่เปลี่ยนไปจากตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ
ยังคงเลิฟๆและสนิทกันเหมือนเดิมคืออุดมคติของผมครับ♥

Q3 เพลงของจอห์นนี่ที่จะเปิดคลอในงานแต่งล่ะ?

จะร้องเพลงที่เปี่ยมไปด้วยความรักให้กับคุณภรรยา
จะให้เพื่อนๆร้องเพลง[Love is itsumo soba ni kimi ga ita kara]ของKinki Kids 
แล้วช่วงกลางเพลงผมเองก็จะขึ้นไปร้องด้วย!!

Q4 จะเชิญสมาชิกในวงมางานแต่งงานหรือเปล่า?

ถึงจะอายแต่ว่ามาเอาใจช่วยผมหน่อยนะ
การเชิญพวกเขามาเนี่ยผมอายนะ แต่ก็มีความรู้สึกที่อยากให้พวกเขามาเป็นกำลังใจให้ล่ะครับ
ผมเองก็อยากไปงานแต่งงานของสมาชิกในวงเหมือนกันล่ะ (หัวเราะ)

Q5 บอกลักษณะของเจ้าสาวที่เหมาะสมกับสมาชิกในวงหน่อยสิ?

เคนโตะ 
เป็นคนสวย ไม่ว่าอะไรก็ทำได้ และเป็นเด็กที่หนักแน่นมั่นคง
มีนิสัยที่สมบูรณ์แบบเพอร์เฟ็คไม่แพ้ใคร

ฟูมะ
อายุมากกว่า หนักแน่นมั่นคง และมีลักษณะแบบพี่สาว
คงเป็นเด็กรักษามารยาทได้อย่างดีเยี่ยมล่ะนะ

โซ
เป็นเด็กที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวและมีหัวใจอบอุ่น
คิดว่าคงเป็นเด็กที่ความพยายามคล้ายโซล่ะ

มาริอุส
ฟูจิกายะคุง(หัวเราะ)?
ถ้าเป็นเด็กที่ขี้อ้อนกับมาริอุสได้ก็ดีนะ


Monthly Zone เรื่องราวในช่วงนี้

การตั้งชื่อย่อของฮาชิโมโตะคุง A.B.C-Z
ตอนที่อยู่ในช่วงจอนห์นี่เวิลด์
ชุดซาชิมิที่มี่อาหารชุดเทมปุระ (เทมปุระเทโชคุ) ฮัชชี่จะตั้งชื่อย่อว่า T&T ล่ะ (หัวเราะ)
ผมไม่ค่อยมีเวลาเลยไปทานด้วยไม่ได้ล่ะครับ


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ



1 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ายยยย อันนี้น่ารักอ้ะ เจ้าสาวของเคนโตะที่พูดไปนั่นก็เป็นโชริได้อยู่น๊า ><
    ฟูมะต้องเป็นพี่สาวใช่ม้าาาา แต่งกะเจ้เถอะ 5555+

    ตอบลบ