วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Margaret 2013.06 Sweet Secret ความรักความลับหวานๆให้เพียงเธอ


Margaret 2013.06 ความรักความลับหวานๆให้เพียงเธอ



Q1 สเป็กของเด็กผู้หญิงที่ชอบ?

เป็นเด็กที่มีบรรยากาศรอบตัวดูสะอาดเรียบร้อย ใจดีและก็อบอุ่นครับ
ถ้าเป็นเด็กที่มองเห็นแล้วรู้สึกสนุกขึ้นมาได้ก็จะดีน้า
แล้วก็เวลาอยู่กับผมแล้วไม่ต้องรู้สึกฝืนเกร็งอะไรก็ดีล่ะ
แต่ว่าการที่พยายามทำท่าฝืนให้เห็นเนี่ยดูแล้วก็น่ารักดีนะ..

Q2 สถานการณ์การสารภาพรักในอุดมคติ

เอ..แบบธรรมดาก็ดีแล้วนะ
ไม่จุดอะไรอย่างพลุขึ้นมาหรอกครับ (หัวเราะ)
การสารภาพรักน่ะอยากจะเจอหน้ากันแล้วพูดตรงๆไปเลยล่ะ

Q3 สิ่งที่อยากทำให้คนรักคือ?

ซื้อนิตยสารมาการ์เร็ตให้อ่านทั้งปีครับ (หัวเราะ)
ก็ไปเดทกันธรรมดาๆ ไปซื้อของด้วยกันล่ะมั้ง
แม้จะเป็นตอนที่จะไปซื้อของเป็นเวลานานๆผมก็จะไปด้วยนะ
ในการเดทก็อยากจะให้เธอได้ข้อดีของผม ก็ผมเป็นผู้ชายนี่นะ
จะพยายามพาเธอไปร้านอาหารที่ปกติแล้วไม่ได้ไปบ้าง
อยากจะทำให้เธอสนุกสนานอย่างสุดความสามารถเลยครับ!

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. โชริ ต่อให้เธอจะตั้งสเป็กขึ้นมาแบบไหนก็ตาม สุดท้ายก็แพ้ตรงที่คนคนนั้นเธอต้องเป็นคนเลืือกเองสินะ (คนนั้นเป็นเคนโตะคุง) 5555+

    ตอบลบ