วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Weekly The Television 2013 No.8 มาเป็นเจ้าสาวของผมนะ


Weekly The Television  2013 No.8 มาเป็นเจ้าสาวของผมนะ


ความสัมพันธ์ในอุดมคติ
ก็คือการที่ไม่ต้องพูดอะไรก็สามารถเข้าใจกันได้เองล่ะ



ถ้าได้รับสิทธิพิเศษในฐานะเจ้าชายให้สามารถดูโชว์อะไรก็ได้ตลอดล่ะก็ดีน้า


สมมติว่าผมได้กลายเป็นเจ้าชายของประเทศๆหนึ่งขึ้นมาล่ะก็
ผมจะใส่่พลังทางด้านวัฒนธรรมลงไปในการแสดงของประเทศนั้นๆแล้วแพร่ขยายมันออกไปล่ะ
จะสร้างโรงละครด้วยเงินงบประมาณของประเทศ
แล้วก็จะสร้างเมืองที่เหมือนบรอดเวย์ให้รู้สึกมีชีวิตชีวาด้วยการแสดงนั้นล่ะครับ
และในโรงละครนั่นผมจะสร้างที่นั่งส่วนตัว
ไว้สำหรับผมในฐานะเจ้าชายที่จะมานั่งเมื่อไหร่ก็ได้ไว้ด้วยครับ (หัวเราะ)
ถ้ามีประเทศที่ว่านี้จริงๆล่ะก็สุดยอดไปเลยน้า


งานพิธีแต่งงานของผม ถ้าได้จัดที่ชายหาดหรือที่ต่างประเทศได้ก็ดีนะ
แต่ถ้ากำหนดการของเราสองคนไม่ตรงกันก็จัดในญี่ปุ่นก็ได้แหละ
แต่ก่อนอื่นจะต้องชักชวนเพื่อนๆมากันเยอะๆ
อยากจะให้พิธีอวยพรหลังแต่งงานดูครื้นเครงขึ้นมาครับ
พูดเรื่องนี้อาจจะดูใจเร็วไปหน่อย 
แต่ทรงผมของผมในวันแต่งงานน่ะมีอิมเมจว่ายาวกว่าตอนนี้และดัดหน่อยๆล่ะ
ในงานสังสรรค์ตอนแต่งงานก็อยากจะให้มีการตัดเค้กเหมือนที่อื่นทั่วๆไปครับ
แล้วก็เรื่องสร้างสีสันให้กับงานเนี่ยจะเรียกคิชิ(ยูตะ)มาทำหน้าที่แสดงอะไรตลกๆให้ดูล่ะ
แต่บางที ในวันจริงคิดว่าอาจจะกังวลมากเกินไปจนทำอะไรไม่ได้เลยก็ได้นะ (หัวเราะ)
แม้ว่าเท่าที่จำได้ผมยังไม่เคยไปงานแต่งงานเลยก็ตามแต่ว่าผมก็ต้องการจะแต่งงานนะครับ
แต่ว่าแต่งซักตอนอายุประมาณ30จะดีรึเปล่าน้า
ชีวิตแต่งงานในอุดมคติของผมก็คือการที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น
และค่อยๆกลายเป็นความสัมพันธ์แบบที่ไม่ต้องพูดอะไรก็สามารถเข้าใจกันได้ล่ะครับ
คิดว่าแม้จะมีทะเลาะกันบ้างก็โอเค
ถ้าค่อยๆกลายเป็นสามีภรรยากันอย่างแท้จริงได้ล่ะก็ผมคิดว่าสุดยอดไปเลยนะครับ




คำขอแต่งงานของโชริ

"ผมรักคุณ อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ"

แน่นอนว่าการพูดตรงๆน่ะดีที่สุดนะ
สถานการณ์ก็คือเริ่มแรกจะมีเพียงแสงเทียนเท่านั้นที่จุดสว่างขึ้นมากลางที่มืด
แล้วพอผมปรบมือให้สังญาณปั๊ป โคมระย้าอันใหญ่ก็จะติดไฟขึ้นมา
อยากจะขอแต่งงานไปพร้อมๆกับเซอร์ไพรส์ที่คล้ายๆกับการแสดงแบบนี้ล่ะครับ


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ตายยยยค่ะตายยย ลูกจะโรแมนติกโอเวอร์ตามเคนโตะคุงไปไหนน่ะ 55555+
    เป็นพวกชอบเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะเนี่ย
    โชริเป็นเจ้าชาย เคนโตะก็เป็นเจ้าชายของอีกประเทศหนึ่ง แล้วก็แต่งงานกันท่ามกลางแสงสีแสดงความยินดีจากเหล่าพสกนิกร //เวอร์ใช้ได้แฮะ 55+

    ตอบลบ