วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] RIBON 2013.04 สามวันสำคัญของผม


RIBON 2013.04 สามวันสำคัญของผม



วันที่ 29 เดือน กันยายน
วันเกิดของ Sexy Zone

ทั้งผู้คนมากมายในงานแถลงข่าวและแสงเฟรชกล้องถ่ายรูปในวันนั้นผมจะไม่ลืมไปชั่วชีวิต
ตอนที่ผมได้ยินชื่อวงครั้งแรกก็คิดว่า "เขียนตามแนวขวางสินะ"ล่ะครับ (หัวเราะ)

วันที่ 30 เดือน ตุลาคม
วันเกิดของผม

ปีที่แล้ว ผมได้รับปากกาหมึกซึมและก็จดหมายจากมาริอุสครับ
ปากกาหมึกซึมนั่นน่ะดูเหมือนว่าจะเป็นของชื่อดังในเยอรมันล่ะ
จดหมายที่ติดสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่ได้รับมา ผมใส่ไว้ในกระเป๋านักเรียนอยู่ตลอดเลยนะ!

วันที่ 16 เดือน พฤศจิกายน
วันวางขายซิงเกิ้ลเดบิวต์วันแรก

มันก็เป็นวันพิเศษเหมือนกับวันก่อตั้งวงนั่นแหละนะ
ก็เพราะว่าเป็นซีดีแผ่นแรกของพวกผมนี่นา
สิ่งที่ทำให้นึกถึงตอนที่ก่อตั้งวงก็คือวันนี้นี่แหละ




จินตนาการ วันที่สำคัญกับคนรักคือวันไหนกัน?
วันเกิดแฟน!

ถึงจะพูดแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรพิเศษมากนักหรอกนะ!
ก็อยู่ที่บ้านด้วยกันอย่างปกติ อยากส่งของขวัญให้เธอโดยไม่แสดงออกจังเลยนะ


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


1 ความคิดเห็น:

  1. อุ้ยยย แอบมีมาริโชริด้วยยยย ><
    อยากส่งของขวัญให้เคนโตะคุงสินะ 55555+

    ตอบลบ