วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Weekly The Television 2013 No.8 ถ้าหากได้รับคำพูดว่า....จะตอบไปว่า!??


Weekly The Television 2013 No.8 
ถ้าหากได้รับคำพูดว่า....จะตอบไปว่า!??



ถ้าได้รับคำพูดว่า "ชอบนะ" จะตอบไปว่า!??

ครับ! ขอบคุณครับ!

ที่งานจับมือช่วงเวลาที่ได้พูดกับแฟนๆทีละคนมันสั้นจริงๆนะ
แต่ว่าผมก็พยายามเต็มที่ในการสื่อความรู้สึกออกไปให้ได้
พูดว่า "ชอบนะ" มาให้ ผมก็จะตอบกลับไปด้วยโทนเสียงอบอุ่นไปแบบนั้นครับ


ถ้าได้รับคำพูดว่า "ตอน12นาฬิกามารับกลับไปด้วยนะ" จะตอบกลับไปว่า!??

ขอบคุณครับ!

อืมม เพราะว่าไม่รู้ว่าสถานที่คือที่ไหนก็พูดอะไรกลับไปไม่ได้ล่ะ (หัวเราะ)
นี่น่ะแน่นอนว่าต้องพูดว่า "ขอบคุณครับ" กลับไปล่ะมั้ง
ถ้าหากว่าตอนนั้นผมอายขึ้นมาก็อาจจะหลบตาคุณก็ได้นะ!?


ถ้าได้รับคำพูดว่า "แต่งงานกันเถอะ!" จะตอบกลับไปว่า!??

อ่าา..ขอบคุณครับ

แม้ว่าเคนโตะคุงที่อยู่ข้างๆจะใช้คำพูดที่สุดยอดตอบไปก็เถอะนะ (หัวเราะ)
แต่ผมคงตอบไปด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างตกใจหน่อยล่ะ
ยิ่งกว่าคำพูดที่จะพูดตอบออกไป
ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณในความรู้สึกที่ให้ผมมากกว่าครับ


ถ้าได้รับคำพูดว่า "เท่มากๆเลย!" จะตอบกลับไปว่า!??

ขอบคุณครับ!

นี่หน้าผมต้องเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแน่ๆเลยครับ!
ถ้าได้รับคำชมแบบนั้นน่ะคงทั้งดีใจ
และคิดว่าตัวเองคงยิ้มออกมาอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างสุดยอดเลยครับ
โทนเสียงที่ตอบไปก็ดูเหมือนทั้งตื่นเต้นและสูงขึ้นด้วยล่ะน้า


ถ้าได้รับคำพูดว่า "จุ๊บหน่อยสิ!" จะตอบกลับไปว่า!??

ขอบคุณครับ!

เพราะว่าอายน่ะครับ คิดว่าคงจะเขินด้วยล่ะ
แล้วก็คำว่า "ขอบคุณครับ" จนถึงตอนนี้เนี่ย 
ความจริงแล้วถึงจะตอบเหมือนกันแต่มีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันนะ
ถ้ามันสื่อผ่านหน้ากระดาษนี้ไปได้ล่ะก็ดีน้า


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. =w='' แม้จะเป็นคำเดียวกัน แต่สื่อความหมาย 5 แบบเลยสินะ ช่างคิดจริงๆลูกชั้น
    ในบางครั้ง ตอบอย่างอื่นบ้างก็ได้น๊า 5555555555+

    ตอบลบ