วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Potato 2013.03 So Lovely น่ารักน่ารักน่ารัก♥


Potato 2013.03  So Lovely น่ารักน่ารักน่ารัก


Q1 จุดที่เห็นว่าเด็กผู้หญิงน่ะดูน่ารักคือ?

ตอนที่เหลือบตาขึ้นมามองล่ะมั้ง
ตอนที่นั่งกอดอกอยู่บนโต๊ะหรือตอนที่ตั้งศอกนั่งเท้าคางน่ะ
ถ้าเหลือบตามองขึ้นมาในตอนที่ทำท่าแบบนั้นล่ะก็
คิดว่า น่ารักจังเลยน้าา ล่ะครับ
แล้วก็อะไรอีกดีล่ะ..?
อ๊ะ บางทีผมน่ะอาจจะเป็นพวกชอบเสียงก็ได้นะ
แต่ถ้าถามว่าชอบเสียงแบบไหน ผมเองก็อธิบายไม่ค่อยถูกก็เลยลำบากล่ะนะ (หัวเราะ)
ผมชอบเสียงที่ฟังดูสงบๆ แล้วก็วิธีการพูดที่สมเป็นผู้หญิงครับ
ผมสนใจฟังเสียงมากกว่าสิ่งที่ตาเห็นเสียอีกนะครับ

Q2  จุดที่คิดว่าน่ารักและขี้เล่นของสมาชิกในวงคือ?

เคนโตะคุงน่ะนะ ก็เป็นจุดที่ชอบซูชิล่ะครับ
ถ้าเป็นซูชิหน้าจูโทโร่น่ะเขาทานชั่วพริบตาเดียวก็หายแวบไปเลยล่ะ!
การที่เขาทานมันอย่างขมักเขม่นแบบนั้นน่ะน่ารักนะ
แต่เพราะว่าผมเองก็ชอบจูโทโร่เหมือนกัน 
ก็เลยเป็นสงครามแย่งชิงขนาดย่อมๆล่ะครับ (หัวเราะ)
ส่วนฟูมะคุงก็เป็นรอยยิ้มเขินๆของเขาครับ
ยิ่งไปกว่านั้น เวลาหัวเราะกว้างๆแล้วดูเหมือนเด็กๆน่ะน่ารักล่ะ
อย่างเวลาที่เห็นใครตื่นนอนมาแล้่วผมเป็ด หรือเห็นอะไรที่คาดไม่ถึง
เราก็จะหัวเราะกันสองคนบ่อยๆล่ะครับ
โซน่ะ เป็นคนที่ขยันมากๆ แม้ว่าจะเป็นการซ้อมเต้นก็ทำได้โดยไม่ผิดพลาดเลยล่ะ
แต่ว่าบางครั้งเวลาทำผิดพลาดจะตลกมากๆเลยล่ะครับ
เขาจะส่งเสียง "โอ๊ะๆ อาระระระระ" อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)
เพราะเขาจะทำอะไรเต็มความสามารถอยู่เสมอ
พอในเวลาแบบนี้แล้วก็เลยดูขี้เล่นขึ้นมาเลยเนอะ
ส่วนมาริอุสก็เป็นเส้นผมของเขาล่ะ ผมหยิกๆดูน่ารัก 
ตอนนี้แม้จะยืดให้ตรงแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น
ไม่ว่าอะไรก็ดูเข้ากับเขาไปซะหมดขี้โกงจังเลยนะ


Q3 ในบรรดาสิ่งของที่มีนั้นอะไรเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุด?

ที่ห้อยมือถือรูปคาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนอนิเมะครับ
ได้รับมาจาก (โอนิชิ) ริวเซ ล่ะ
ตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่โอซาก้าโจวฮอล์น่ะ 
เขาพูดว่า "นี่ของขวัญวันเกิดครับ" แล้วก็ได้รับมันมาล่ะ
แล้วก็อีกอย่างหนึ่งก็คือ ตุ๊กตาเสือในห้องนอนของผมครับ
ตอนเด็กๆ ได้รับมาตอนไปเที่ยวสวนสัตว์กับครอบครัว
ในตอนนั้นน่ะสำหรับผมแล้วมันราคาแพงมากๆเลย
พอมองไปที่ป้ายราคา "มีเลขศูนย์ตั้ง3ตัวแหน่ะ!"
ยังจำความรู้สึกที่คิดในตอนนั้นได้อยู่เลยครับ
ตอนนี้ผมตั้งมันไว้ที่ใต้เก้าอี้ล่ะ

Q4 ช่วยบอกความรู้สึกที่ว่า "รัก" ในช่วงนี้มาหน่อย!

ผมได้รับหมวกสีเทามาจากทตซึกะ(โชตะ)คุงล่ะครับ
ตอนแรกน่ะเขาลองให้ฟุคาซาว่า(ทัตซึยะ)คุงสวมดู
"หน้าใหญ่ไปใส่ไม่ได้หรอก"เขาบอกไปแบบนั้น
แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าเป็นโชริล่ะก็ใส่ได้แน่ๆ แล้วก็สวมหมวกให้ผม
และผมได้รับของขวัญชิ้นนี้มาทั้งแบบนั้นเลยล่ะ!
เพราะมันเป็นหมวกที่สำคัญที่สุดของทตซึกะคุง 
ผมทั้งประหลาดใจ และก็ดีใจมากเลยล่ะ
และยังถูกบอกว่า "เข้ากับนายดีนะ" ด้วยล่ะครับ!


วาเลนไทน์คอลั่ม

Q1 ถ้าได้รับช็อคโกแลตจากเด็กผู้หญิงที่ชอบล่ะก็สถานที่ไหนที่เป็นที่ที่คิดไว้ในอุดมคติ?
A1 ในทางที่เดินกลับจากโรงเรียนครับ อยากถูกเรียกให้รับช็อคโกแลตล่ะ

Q2 ตอนที่ได้รับช็อคโกแลตตามมารยาทจากเพื่อนผู้หญิงมากมาย
แล้วจู่ๆสาวที่ชอบมาเห็นเข้าพอดี จะบอกเธอยังไง?
A2 "ได้รับมาซะแล้วล่ะ!"
บอกเธอไปพร้อมรอยยิ้มครับ

Q3 ถ้าหากว่าตัวเองเป็นผู้หญิง อยากให้ช็อคโกแลตกับใครในจอห์นนี่?
A3 อยากให้ช็อคโกแลตที่เค็มมากๆให้คิชิ(ยูตะ)คุง
อยากทำให้เขาตกใจน่ะ (หัวเราะ)



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. อัยย่ะ เคนชอบชูโทโร่ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะไปกินกับโชริบ่อยเหรอจ้ะ ฮิ้วๆๆ
    อยากเห็นตอนแย่งกันกินจังเล้ยยยยย น่ารักน่าดู 555+

    ตอบลบ
  2. ทตซือให้หมวกโชริ น่ารักได้อีกพี่ชายคนนี้ มาเป็นพี่ชายฉันเธอะ
    =_=+ คิชิ บอกตามตรงว่าต่อให้ช็อกนั้นเค็มชั้นก็อิจฉานายนะยะ 55555+

    ฟังแบบนี้แล้วอยากได้ตุ๊กตาเสือแบบนั้นจังเลยน๊า

    ตอบลบ