วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[Trans] Wink Up 2013.02 เรื่องราวของรุ่นพี่รุ่นน้องและเพื่อนๆ


Wink Up 2013.02 เรื่องราวของรุ่นพี่รุ่นน้องและเพื่อนๆ


เรื่องราวของรุ่นพี่
เรื่องของพวกรุ่นพี่ที่ผมรู้น่ะมีอยู่กี่เรื่องกันนะ (หัวเราะ)
ผมน่ะ มีเรื่องที่อยากจะพูดอยู่เยอะมากจนถ้าให้พูดซักสามเดือนก็ยังพูดได้เลยครับ (หัวเราะ)
แน่นอนว่าในนั้นเรื่องเกี่ยวกับจอนห์นี่เวิล์ดนี่ต้องมีแน่ๆ
A.B.C-Z น่ะไม่ธรรมดาเลยนะ!
นี่น่ะ สุดยอดมากๆจนถ้าให้พูดต่อเนื่องกับสามรอบก็ยังได้เลย!
ผมมักไปเล่นที่ห้องพักของฮัชชี่ (ฮาชิโมโตะ) โคเซกิคุง ซึคาดะคุงอยู่เสมอล่ะ
ทั้ๆงที่ซึคาดะคุงเป็นรุ่นพี่แท้ๆ ยังอุตสาห์มาเล่นแกล้งผมด้วยล่ะครับ
ตอนที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว 
จู่ๆก็หันมาทางผมโดยที่ใส่ชั้นในแค่ตัวเดียว
แล้วก็ร้อง "ฮาโล ฮาโล" ในเพลงSexy Summer พร้อมเต้นไปด้วยล่ะ (หัวเราะ)
แล้วก็ฮัชชี่นะ บอกผมว่า"เวลาพูดกันไม่ต้องใช้คำสุภาพนะ" 
แต่ว่าไม่ว่ายังไงผมก็เผลอใช้คำสุภาพทุกทีเลยครับ
เพราะฉะนั้นก็เลยขอร้องไปว่า "งั้น ผมขอเรียกว่าฮัชชี่ได้มั๊ยครับ?"
จากนั้นก็เลยเรียกว่าเขาว่าฮัชชี่ตั้งแต่นั้นเลยล่ะครับ
ทั้งฮัชชี่และคาวาอิคุงน่ะ ทำให้พวกผมหัวเราะอยู่เสมอๆเลย
ทั้งๆที่บนเวทีน่ะดูหนักแน่นขนาดนั้น แต่เบื้องหลังน่ะมีแต่คนที่ตลกทั้งนั้นเลย
เป็นกลุ่มคนที่สุดยอดจริงๆครับ

เรื่องราวของรุ่นน้อง
คันไซJr. โอนิชิ ริวเซคุง บอกว่าชื่นชมผมล่ะ
ตอนที่ถ่ายทำPVก็บอกผมอย่างซื่อตรงเลย ผมน่ะดีใจมากๆๆเลยครับ
ทั้งรูปร่างเล็กๆทั้งเสียงของเขาน่ะก็น่ารักมากเลยด้วย!
แล้วก็มีฮิราโนะ โชคุงที่เป็นคันไซJr เคยได้ไปลาสเวกัสด้วยกันก็เลยสนิทกันล่ะ
ตอนแรกๆดูเหมือนจะเป็นคนที่ดูขี้กังวล 
แต่ว่าช่วงไม่ว่าเรื่องอะไรก็คอยติดต่อผมมาตลอด
อย่าง "ตอนนี้ เลิกงานแล้วครับ" อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)
บางทีก็ถูกคนที่บริษัทบอกว่า "สองคนนี้หน้าตาคล้ายกันนะ" ล่ะ  คล้ายกันรึป่าวน้าา?
ยูมะคุงเองก็เป็นรุ่นพี่ที่ผมชื่นชมด้วย ผมอยากจะสนิทกับพวกคันไซให้มากกว่านี้จังเลยน้า

เรื่องราวของเพื่อนๆ
ผมสนิทกับคิชิ (ยูตะ) แล้วก็พวกจินกุจิล่ะครับ
ถ้าจะพูดให้ถูกล่ะก็คิชิน่ะเป็นรุ่นพี่ และจินจัง (จินกุจิ) ก็รุ่นเดียวกันล่ะนะ
แล้วก็มิยาจิกะที่เป็นรุ่นเดียวกันกับผม ทำไมเวลาคุยกันต้องใช้ภาษาสุภาพกับผมด้วยนะ
ไม่ว่าจะพูดไปกี่ครั้งว่า "หยุดใช้ภาษาสุภาพซะทีเถุอะ รุ่นเดียวกันไม่ใช่หรอ!" ก็ไม่ยอมแก้ไขเลยน้า
คิชิน่ะนะ ในบรรดาพวกผมแล้วค่อนข้างจะมีคาแร็กเตอร์น่าแกล้งล่ะครับ
ตอนที่พูดคุยกัน ก็จะชอบเปลี่ยนเรื่องไหลไปเรื่อยเลย
อย่างเช่น คุยเรื่องข้าวอยู่ดีๆ พอผ่านไปแป๊ปนึงก็ไปคุยเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเมื่อกี้เลยซักนิดล่ะ (หัวเราะ)
บางทีก็ถามคำถามมา พอตอบไปแล้วก็ไม่ได้สนใจฟังเลยซักนิดเลยก็มี (หัวเราะ)
เอาเถอะ ผมน่ะเป็นคนประเภทที่มีความอดทนสูง จะพยายามคบกับคิชิที่เป็นแบบนี้ต่อไปล่ะครับ (หัวเราะ)



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ยยยย นี่มันรวมเหล่าผู้ชายของโชริป้งทั้งนั้นเลยยยย 5555+ ฮาไม่ไหวแล้ว
    ซึคาดะน่ารักอ่ะ มีหันไปเต้นให้น้องดูด้วย 5555+ เอบินี่น่ารักกันมากๆเลยนะ >w<

    ริวเซ พ่อหนูน้อยน่ารัก ปัญหาคือ ฮิราโนะ โช พี่อุตส่าห์เล็งไว้ T T นี่อะไรกัน เป็นของลูกสาวไปอีกคนละ 5555+ มิน่าล่ะสนิทกันเร็ว ไปลาสเวกัสมาด้วยกันนี่เอง ส่วนยูมะแน่นอนเธอชอบอยู่แล้ว 555+

    โชริอย่าแกล้งคิชินะ ถ้าจะแกล้งไปแกล้งจินกูจิดีกว่า 5555+

    ตอบลบ