วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

[Trans] Potato 2013.02 เริ่มต้นปีใหม่ไปกับโชริ

[Trans] Potato 2013.02  เริ่มต้นปีใหม่ไปกับโชริ


อาหารปีใหม่ที่ชอบคือเนื้อเกาลัดบดหวานฝีมือคุณแม่

เรื่องที่อยากจะลองเริ่มทำดูในปี 2013 น่ะหรอครับ
เพราะช่วงนี้ผมสนใจเกี่ยวกับพวกเครื่องดนตรี  
ก็คงจะเป็นการเล่นเครื่องดนตรีในคอนเสิร์ตล่ะมั้งนะ
ได้(โอคาโมโตะ) เคโตะคุงมาสอนกีตาร์ และ(นากาจิม่า)ยูโตะคุงมาสอนเล่นกลอง
สักวันหนึ่งก็อยากจะเล่นเครื่องดนตรีแบนด์ทั้งหมดและออกแสดงด้วยตัวเองดูจังเลย!
อ๊ะ จริงด้วย วันก่อนเคโตะคุงมาชวนผมด้วยว่า "คราวหน้ามาเที่ยวบ้านฉันสิ" ล่ะ
เพราะอย่างนั้น ก็อยากจะลองขอร้องว่า "กรุณาสอนผมเล่นกีต้าร์ด้วยนะครับ!" ดูดีมั๊ยน้า
เรื่องที่คิดว่าอยากแก้ไขล่ะก็คือ นิสัยที่เวลาตื่นเต้นก็จะเผลอพูดเร็วล่ะ
เพราะว่าพอพูดเร็วไปแล้วสิ่งที่อยากจะพูดจริงๆมันสื่อสารออกไปลำบาก
ก็เลยอยากจะแก้ไขปรับปรุงให้มันดีขึ้นครับ
สิ่งที่ขาดไม่ได้ในฤดูหนาว แน่นอนว่าต้องเป็นหม้อไฟล่ะ
อย่างกิมจิหม้อไฟน่ะ พอทานในฤดูหนาวแล้วก็อร่อยมากๆเลยเนอะ
แล้วก็ ที่ใส่เนื้อไก่ลงไปแล้วต้มกับน้ำรสอ่อนๆก็ชอบล่ะ
วันปีใหม่น่ะนะ ในทุกปีๆก็จะทานโอเซจิที่บ้านครับ
อาหารที่ชอบเป็นพิเศษในนั้นก็คือ เนื้อเกาลัดบนหวานรสมือคุณแม่ล่ะครับ
ส่วนตอนอยู่ชั้นประถม ก็ได้เล่นตีลูกขนไก่ญี่ปุ่นในวันปีใหม่กับครอบครัวด้วยล่ะนะ

ความรู้สึกที่ได้เขียนพู่กันหรอ? 
จริงๆแล้วผมน่ะ ไม่ถนัดการเขียนพู่กันเลยครับ
ในตอนที่ได้รับการบ้านปิดเทอมฤดูร้อนที่มีการเขียนพู่กันส่งน่ะ
ผมมานั่งเขียนแก้ที่บ้านไม่รู้กี่แผ่นต่อกี่แผ่นล่ะ (หัวเราะ)
วันนี้ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ก็เลยเขียนได้แค่ 2 แผ่นเท่านั้น  แต่ว่าก็พยายามแล้วล่ะน้าาา
ให้เป็นไปตามคำว่า "โชริซุรุ" (ชัยชนะ) ที่ได้เขียนครั้งแรกในปีนี้
ก็อยากให้ปีนี้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ให้เป็นปีที่สามารถ "โชริซุรุ" (ชัยชนะ) ได้
ผมก็จะพยายามครับ!

พวกเรา Sexy Zone ทั้ง 5 คน ก็ได้ไปออกในช่วงนึงของรายการ SMAPxSMAP ด้วยล่ะ
กังวลตื่นเต้นมากก็เลยทำหน้างงๆตลอดเลยล่ะครับ (หัวเราะ)
อย่างไรก็ตาม MCของนากาอิซังน่ะสุดยอดจริงๆเลยนะ
ถ้าจะให้พูดล่ะก็เขาแกล้งผมได้อย่างไหลลื่นเลยล่ะครับ
แน่นอนว่านอกจากผมแล้วทั้ง 4 คนก็ถูกแกล้งเหมือนกันล่ะ
ช่วงทอล์คก็สนุกสนานมากๆๆเลยล่ะครับ
ตอนที่บันทึกเทปรายการเสร็จ
โกโร่ซังที่แสดงละครเรื่องHungryด้วยกันกับผม 
ก็เข้ามาคุยว่า "สดชื่นดีจังนะ" ด้วยล่ะครับ

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ



1 ความคิดเห็น:

  1. โฮ่ๆๆๆ ปีใหม่ตอนนี้เลยไม่มีเวลาตีลูกขนไก่แล้วสินะ งานเยอะนิ T T
    เป็นเด็กที่ดูตั้งใจทำการบ้านดีจริงๆ มีการเขียนแก้ใหม่ด้วย เป็นพี่เขียนยังไงก็ส่งอย่างนั้นแหละ 555+
    โชริไปบ้านยูโตะคุงเมื่อไหร่บอกด้วยนะ จะไปด้วย อยากเห็นบ้านคุณชาย อิอิ
    SMAP นี่น่ารักไปซะทุกคนเลยทีเดียว อยากได้เป็นคุณลุงทั้ง5คนเลย ><b แต่รายการนี้ทำพี่หิวล่ะ น่ากินมากกกกก

    ตอบลบ