วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

[Trans] POPOLO 2013.02 15คำถามเกี่ยวกับห้องนอนของผม!


POPOLO 2013.02  15คำถามเกี่ยวกับห้องนอนของผม! 




Q1 บอกผังห้องนอนมาหน่อยสิ!!


ชั้น CD ,เตียง,โต๊ะไม้ 
ผมชอบบรรยากาศอบอุ่นของไม้ครับ
พรมสีขาวก็นุ่ม ความกว้างของห้องก็ 8 เสื่อล่ะ

Q2 มีของในห้องสักชิ้นที่อยากอวดรึป่าว ?
ตอนเด็กๆ มีตุ๊กตารูปเสือที่คุณแม่ซื้อให้ครับ
บางครั้งก็พาไปซัก ไม่สิ พาไปแช่โอฟุโรด้วยล่ะ!

Q3 ทำความสะอาดห้องด้วยตัวเองรึป่าว?
ไม่มีความจำเป็นต้องทำความสะอาดครับ
เพราะโดยปกติแล้วผมก็ไม่ได้อยู่ในห้องด้วย
ไม่มีอะไรทิ้งเกลื่อนกลาดครับ
ในห้องก็ไม่มีถังขยะด้วยล่ะ

Q4 ตอนที่อยู่ในห้องคนเดียว ทำอะไร?
ก็นอนกลิ้งไปมาบนเตียง ฟังเพลงบ้าง มองดูดีวีดีในห้องบ้าง
แล้วก็เช็คเรื่องที่สงสัยในดิกไฟฟ้าล่ะ

Q5 เวลาที่เพื่อนมาเยี่ยม มักจะทำอะไรในห้อง?
เพราะว่าในห้องไม่มีทีวี ก็เลยไม่มีอะไรให้ทำเลยจริงๆครับ (หัวเราะ)
ก็จะไปที่ห้องนั่งเล่น เล่นเกมกัน

Q6 ตำแหน่งเวลาอยู่ในห้อง
บนเตียง แม้ว่าจะไม่ง่วงนอนก็ตาม 
จะนอนเล่นมองเพดานห้องล่ะครับ
ห้องของผมน่ะ ก็อยู่สบายๆเรื่อยๆล่ะนะ

Q7 รอบๆเตียงให้ความรู้สึกแบบไหน?
ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูเตียงหรือปลอกหมอน
ก็จะเป็นสีครามเหมือนกันหมดล่ะ
ผมเองก็ชอบสีฟ้าอ่ะนะ แต่เป็นเพราะรสนิยมของคุณแม่มากกว่าล่ะครับ (หัวเราะ)

Q8 พื้นล่ะให้ความรู้สึกแบบไหน?
บนพื้นไม้นั้นมีพรมสีขาวที่ผมชอบอยู่ล่ะ!

Q9 ข้างในตู้เสื้อผ้าล่ะ?
ก็มีพวกแจ็กเก็ตเดนิมกับพวกเสื้อโค้ด
จะได้สะดวกในการใช้ก็จะมีแต่จำพวกเสื้อผ้าที่ใส่ในฤดูหนาว
เสื้อแขนสั้นก็จะไปเก็บไว้อีกห้องนึงล่ะ!

Q10 มีของในห้องนอนที่ไม่สามารถทิ้งได้มั๊ย
เพราะพวกนิตยสารก็ยังอยากจะอ่านอีก 
ก็เลยไม่มีจังหวะเหมาะที่จะทิ้งเลยครับ
ที่ลำบากที่สุดก็คือนิตยสารที่มีตัวเองลงอยู่ล่ะครับ (หัวเราะ)

Q11 ของในห้องนอนที่มีจำนวนมากที่สุด?
นิตยสารน่ะมีมากกว่า 100 เล่มสะสมอยู่
นิตยสารที่มีตัวเองอยู่เนี่ย จะทำยังไงดีล่ะ?
ใครก็ได้บอกที!!

Q12 แต่งตัวแบบไหนเวลาอยู่ในห้อง?
ตอนนี้ก็เสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงสีฟ้า

Q13 ภายในบ้าน ที่ไหนทำให้ยิ้มได้มากที่สุด?
บนเตียงน่ะ รู้สึกสบายใจนะ
พอคิดเรื่องที่ผ่านมาใน 1 วัน "วันนี้ก็พยายามดีแล้วล่ะน้าา"
พอคิดแบบนี้ก็ยิ้มออกมาเลยล่ะ

Q14 Monthly Zone เรื่องราวในช่วงนี้
ตั้งตาคอยกับการทานข้าวที่จอนห์นนี
ผมชอบข้าวหน้าไก่ย่างครับ
การไปเล่นที่ห้องซ้อม A.B.C-Z ก็สนุกล่ะ

Q15 ขอดูใบหน้ายิ้มหรือใบหน้าประหลาดหน่อยสิ!




Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ชะ โชริ คะ ถ้าหนูไม่รู้จะทำยังไงกับแม็กพวกนั้น ยกให้แม่เถอะลูก =[]='' โฮกกกกก เยอะจัด~

    ตอบลบ