วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

[Trans] Wink Up 2012.04 Give a flower to you♥


Wink Up 2012.04 Give a flower to you♥


มีเรื่องที่ไม่รู้แต่แกล้งทำเป็นว่ารู้บ้างรึป่าว?
มีล่ะ! ยิ่งไปกว่านั้น เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกี้เองด้วยครับ
ช่างแต่งหน้าพูดถึงนักแสดงคนนึง แต่ผมไม่รู้จักนักแสดงคนนั้น
พอช่างแต่งหน้าพูดว่า "เท่จังเลยเนอะ" ผมก็ตอบไปว่า "นั่นสิน้า แสดงก็เก่งด้วย" ล่ะครับ (หัวเราะ)

มีของที่ทานไม่ได้หรือไม่ชอบทานบ้างรึป่าว?
คิดว่าไม่มีนะ ของที่เกลียดก็ไม่มีเลยแม้แต่อย่างเดียว 
แม้ว่าจะเป็นของที่ไม่เคยเห็นก็ตาม ไม่ว่ายังไงก็อยากจะลองดูล่ะ
มะระ? ปกติแล้วก็ทานได้นะ เอ๊ะ ปลิงทะเล? นั่นน่ะอร่อยออก พริกหยวกก็ชอบทานครับ! 
ถ้าให้พูดอย่างจริงจังล่ะก็ผมไม่ชอบทานถั่วปากอ้าล่ะมั้ง แต่ปกติแล้วก็สามารถทานได้นะ
ถ้าหากว่าในอนาคต มีของที่ผมไม่ทานและเกลียดโผล่มาล่ะก็ จะทำยังไงดีน้า (หัวเราะ)

มีเรื่องหลงใหลสนใจที่สวนทางกับอาชีพในตอนนี้บ้างรึป่าว?
มี! เพราะผมชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์กับรถยนต์ ก็เลยคิดว่าอยากลองเป็นวิศวกรดูล่ะ
จนถึงตอนนี้ก็ยังมีความสนใจในเรื่องของพวกรถมอเตอร์ไซค์อยู่นะ
แบบ 750cc น่ะหนักเกินไป ถ้าสำหรับตัวผมล่ะก็จะเลือก 400cc
แล้วแสงไฟที่รถก็จะเปลี่ยนเป็นแบบที่ตัวเองชอบ...อะไรแบบนี้
พอจินตนาการดูแล้วสนุกดีครับ (หัวเราะ)

จริงๆแล้ว ช่วงนี้ค่อนข้างร้องไห้รึป่าว?
อื้ออ ไม่ได้ร้องเลย เดิมทีก็เป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้อยู่แล้วล่ะ
ที่ร้องไห้ตอนทำงานล่าสุดก็ ตอนที่วิ้งค์อัพเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดกับตอนงานจับมือล่ะนะ
ตอนงานจับมือน่ะ ได้รับกำลังใจจากทั้งแฟนๆที่มาและรุ่นพี่อย่างวง A.B.C-Zและคิสมาย 
นั่นน่ะผมดีใจมากๆเลยนะ
ตอนงานเลิก ทตสึกะคุงก็เข้ามาพูดกับผมอย่างอ่อนโยนว่า "พยายามดีมากแล้วนะ" 
ดังนั้นก็เลยร้องไห้เลยล่ะครับ อ่าา ไม่เอาแล้ววว ขี้โกงนี่ (หัวเราะ)
แล้วก็ตอนที่ดู DVD ของ A.B.C-Z น่ะ ทุกคนสุดยอดมากเกินไปแล้ว!
เก่งมากเลย ประทับใจมากเลยครับ

เคยทะเลาะกับสมาชิกในวงบ้างรึป่าว?
อาจจะเคยมีนะ ถ้าจะพูดว่าทะเลาะล่ะก็ เลเวลก็ประมาณแค่พูดเถียงกันล่ะครับ
ก็จะรู้สึกแย่แค่พริบตาเดียว ไม่ได้ยืดเยื้ออะไรมากมายครับ

ค่อนข้างจะได้เงินปีใหม่(เงินค่าขนม)มากรึป่าว?
ผมประเภทที่ซื้อของโดยไม่ยั้งคิดสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ยังเหลือนิสัยนั่นไว้อยู่นิดนึงนะ
จนถึงตอนนี้ของที่ราคาแพงมากที่สุดที่ซื้อมาก็คือเครื่องเล่นเพลงพกพา ที่ซื้อมาตอนเป็นจูเนียร์ล่ะ
แน่นอนว่า แม้กระทั่งตอนนี้มันก็เป็นของสำคัญที่ผมยังใช้อยู่นะ

บอกเรื่องราวในตอนนี้มาหน่อย
อยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ตครับ
ครั้งนี้ การเต้นน่ะต้องทำอย่างจริงจังท้าทายมากเลยล่ะ
คิดว่าถ้าได้ถ่ายทอดความเท่ออกมาได้ล่ะก็จะดีน้า
แล้วก็ในช่วงการแสดงความเป็นญี่ปุ่นน่ะ ผมต้องกระโดดหมุนตัวเตะด้วยครับ
เพราะต้องการจะให้พลังออกมา จึงต้องพยายามกระโดดให้สูงเท่าที่จะทำได้ล่ะ
แต่ว่า ร่างกายไม่ยอมทำตามความรู้สึกเลยครับ (หัวเราะ)
ตอนที่แสดงจริง ขอให้ทำออกมาได้ดีด้วยเถอะ!


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ฮ่าๆ น่ารัก
    ยังคงรักมั่นทตสึอยู่สินะ ยิ่งได้ทำงานด้วยกันแล้วยิ่งมีความสุขอะสิ แฟนบอยตัวน้อย555+

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดด ว่าที่วิศวกร~ จะเชียร์ทั้งสองด้านเลยนะ
    ชักจะอิจฉาเฮียทตสึซะแล้วสิ =w='' *บีบคอ* 5555+

    ตอบลบ