วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Wink Up 2013.04 แฮปปี้เดย์!


Wink Up 2013.04 แฮปปี้เดย์!



ช่วงเวลาไหนที่รู้สึกว่าตัวเองสีหน้าดูดีที่สุด!

ตอนที่ทานซูชิครับ! ผมมั่นใจเลยนะ
ตอนที่ทานของอร่อยๆในรายการเรียลสโคปฯน่ะ ต้องสื่อความรู้สึกว่าอร่อยจริงๆไปให้คนที่ดูได้เห็น
แล้วตอนที่ทานซูชิสต๊าฟบอกผมว่า "ตอนที่ทานดูท่าทางอร่อยจริงๆนะ" ล่ะครับ (หัวเราะ)
โดยเฉพาะ ตอนที่ทานซูชิหน้าเอ็นกาว่าที่มีอุนิราดข้างบนน่ะอร่อยสุดยอดเลย!
แล้วก็ยังถูกคิชิ(ยูตะ) บอกด้วยว่า "โชริน่ะเวลาทานแล้วดูท่าทางน่าอร่อยมากเลย" ล่ะครับ

รู้สึกอายรึป่าวถ้าต้องร้องไห้ให้เด็กผู้หญิงเห็น?

มันก็ต้องอายแน่อยู่แล้วนี่! 
"เหตุการณ์ร้องไห้ที่สำคัญ" ของตัวผมก็คือ 
ตอนที่ WINK UP นำเค้กวันเกิดออกมาให้ตอนที่ถ่ายนิตยสารครับ 
เป็นครั้งแรกที่ได้รับการเซอร์ไพรส์แบบนั้น ก็เลยส่งเสียงร้องไห้หนักเลยแหละ
ในตอนนั้น Sexy Zone เองก็เป็นช่วงที่เพิ่งเดบิวต์แรกๆ ทุกๆวันมีงานยุ่งมากมาย 
พวกเราได้ขึ้นมาสู่จุดๆนี้อย่างกระทันหัน มีทั้งความกดดันที่ได้รับ
และยิ่งไปกว่านั้นคือมันมีความรู้สึกที่เหมือนแบกรับอะไรไว้บนบ่าอยู่ด้วยล่ะ
แต่ผมก็ไม่ได้พูดว่ามันจะเป็นความรู้สึกที่ฝืนไปซะทั้งหมดนะครับ
มันเป็นโชควาสนาที่ดีมากๆที่ผมได้รับ เป็นทั้งความรู้สึกขอบคุณ
และก็มีเรื่องสนุกสนานเกิดขึ้นมากมายเลยล่ะ
มันเป็นทุกๆวันที่มีทั้งความกังวลและความยินดีแบบนั้นแหละครับ
แต่แล้วกลับมีเค้กวันเกิดมาปรากฏอยู่ที่ตรงนั้น
 ทั้งพวกสมาชิกในวงและสต๊าฟก็ต่างเข้ามาพูดว่า "ยินดีด้วยนะ!" พร้อมทั้งส่งยิ้มให้และก็จับมือผมด้วย 
พอผมคิดว่า "ยังมีคนที่คิดถึงผมอยู่ด้วยสินะ!" ขึ้นมาเท่านั้นล่ะน้ำตาก็ไหลพรากออกมาเลยครับ
สถานที่ถ่ายแบบของ Wink Up น่ะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็มีเสียงหัวเราะก้องอยู่เสมอ
 ที่นี่เป็นที่ๆที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจนะ

ในเมืองที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตมีเหตุการณ์อะไรบ้างรึเปล่า?

ผมไปนาโกย่าเพราะเรื่องงานหลายต่อหลายครั้งแล้วล่ะ 
แต่ว่าไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรลึกมากเท่าไหร่นะ 
อย่างปีกไก่ที่เป็นของขึ้นชื่อของที่นั่น ผมก็เคยได้ทานแค่แบบเย็นเท่านั้นเอง (หัวเราะ)
จริงสิ! ตอนไปเปิดคอนเสิร์ตรอบนาโกย่า
ให้ฮิราโนะโชที่มีบ้านเกิดอยู่ที่นาโกย่าส่งปีกไก่มาให้ดีกว่า! (หัวเราะ)

เรื่องราวในช่วงนี้

ผมได้เกมใหม่มาแหละ คนรอบข้างตอนนี้ทุกคนเอาแต่เล่นเกมเดียวกันนี้อยู่น่ะ
ดูท่าทางน่าสนุกมากเลย ผมเลยรู้สึกว่าอยากเล่นขึ้นมา
"เอา-ล่ะ ผมเองก็จะเล่นบ้างนะ!" ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ล่ะครับ
แต่เหมือนว่าเกมนั่นจะเป็นที่นิยมมากก็เลยขายหมดไปแล้วล่ะ
เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้นี่นะ ตอนนี้ผมก็เลยเล่นเกมนั่นแบบมินิเกมไปก่อนพลางๆล่ะ (หัวเราะ)
วันก่อนก็ไปเล่นนั่งเกมกับเพื่อนที่ร้านอาหาร เผลอเล่นไปตั้ง 2 ชั่วโมงแหน่ะ
ถึงจะเป็นแค่มินิเกมแต่ก็สนุกพอใช้ได้เลยนะ แต่ถึงยังไงผมก็อยากได้แบบฟูลเวอร์ชั่นเร็วๆอยู่ดีครับ!


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น