วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Duet 2012.03 LOVE ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์!

Duet 2012.03 LOVE ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์!


[ถึงแฟนๆทุกคน]
ผมคิดว่าในการวางแผนให้ของขวัญเซอร์ไพรส์น่ะ
ยิ่งกว่าตื่นเต้นว่าคนที่รับ [จะดีใจรึป่าวน้า?] 
แต่ผมจะกลัวว่า [ถ้าผิดพลาดขึ้นมาจะทำยังไงดีล่ะ..] แล้วก็ดูเหมือนจะผิดพลาดขึ้นมาจริงๆล่ะ (หัวเราะ)
ของขวัญน่ะ การส่งให้ด้วยความรู้สึกซื่อตรงน่ะดีที่สุดเลย!
แต่ว่า เด็กผู้หญิงน่ะจะต้องให้อะไรเธอถึงจะดีใจกันนะ
ของหวานหรอ? หรือว่ากระเป๋าสวยๆ? แต่แน่นอนว่าถ้าเป็นที่ตรงนี้ล่ะก็ต้องเป็นเซ็กซี่โรสล่ะ!

ค้นพบเซ็กซี่โรส!

ในฐานะที่เป็น Sexy Zone แล้วก็อยากจะให้ดอกกุหลาบเป็นของขวัญล่ะนะ
แต่ว่า ในฐานะที่เป็นซาโต้โชริล่ะก็ อยากจะให้ดอกเยอบีร่าสีชมพูจังเลยน้า
เมื่อกี้เจอที่ร้านดอกไม้ล่ะ ก็คิดว่าดอกไม้ดอกนี้น่ารักที่สุดเลยล่ะครับ
ให้ดอกไม้ไปพร้อมบอกว่า [แน่นอนว่าเธอน่ะ น่ารักกว่าดอกไม้ล่ะนะ] แบบนี้....
หวาาา ไม่ไหวไม่ไหว! ผมใจเต้นยิ่งกว่าเซอร์ไพร์สอีกครับ! (เขินมาก)

ชอบดอกไม้ดอกนี้มากเลย!


[ถึงสมาชิกในวง]
จะให้ตุ๊กตาหมีกับมาริอุสครับ เพราะว่าที่โทรศัพท์มือถือเขามีสติ๊กเกอร์รูปหมีแปะอยู่ล่ะ
พอถามไปว่า [ชอบหรอ?] ก็ตอบมาว่า [อื้ม ชอบ]
โซน่ะ เพื่อให้เวลาที่กลับไปที่บ้านแล้วได้รีแล็กซ์สบายๆเหมือนอยู่บนก้อนเมฆอะไรอย่างนั้น
ผมจะให้หมอนที่ทำให้นอนหลับสบายเป็นของขวัญ!
ส่วนฟูมะคุงน่ะนะ เพราะว่าชอบลืมของสำคัญๆอย่างกระเป๋าตังค์อยู่เรื่อยเลย
จะให้ของที่ว่า เมื่อตัวเองกับของมีค่าอยู่ห่างกันเกินที่ตั้งค่าไว้เมื่อไหร่ก็จะมีเสียงดังปลุกขึ้นมา
อย่างนาฬิกาปลุกกันการลืมของล่ะ
เคนโตะคุงน่ะจะให้กล้วย 100 หวี นี่น่ะ มีความหมายที่ลึกกกมากๆเลยนะ
เคนโตะคุงน่ะ ชอบกล้วยมากๆเลยล่ะ ตอนงานจับมือที่คันไซน่ะ ใน 1 วันเขาทานไปตั้ง 8 หวีแหน่ะ!
แต่ว่าถ้าผมให้กล้วยกับเขา 100 หวีล่ะก็ แน่นอนว่าต้องเบื่อแน่ๆล่ะนะ
เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว ความรักของเคนโตะคุงที่มีให้กับกล้วยน่ะ ต้องหันมาหาผมอย่างแน่นอนเลย


[ถึงครอบครัว]
ของขวัญจากผมที่จะให้คนในครอบครัวทุกคนก็คือการไปเที่ยวล่ะ
เพียงแต่ว่า กว่าจะทำจริงได้ก็รออีก 5 ปีครับ เพราะว่าต้องให้ผมอายุ 20 ปีก่อน
จะสำรวจว่าทุกคนอยากจะไปที่ไหน อยากจะทำอะไร และคนที่ตัดสินใจก็คือผม
ส่วนเรื่องตั๋วกับโรงแรมก็ให้พี่สาวจัดการล่ะ
ดันขอร้องในเรื่องที่ลำบากที่สุดกับพี่สาวไปซะแล้ว
ผมนี่เป็นน้องชายที่หนักแน่น..ไม่ใช่สิ เป็นน้องชายที่ไม่มีข้อบกพร่องเลยล่ะครับ (หัวเราะ)




-เบื้องหลังการถ่ายภาพ-

โลเกชั่นที่ร้านดอกไม้
โชริที่กอดตัวกลมเป็นลูกแมวพลางพูดว่า [หนาว หนาว]
พอเข้ามาในร้านปุ๊ปก็หยิบดอกกุหลาบสีแดงขึ้นมาก่อนอย่างอื่นเลย
แล้วก็ทำท่า [เซ็กซี่โรส]
[ดอกไม้ดอกนี้ ชอบจังเลยครับ มันคือดอกอะไรหรอ?]
สุดท้าย สิ่งที่หัวใจของโชริเลือกก็คือดอกเยอบีร่าล่ะ


เรื่องราวในช่วงนี้
ช่วงตั้งแต่ปลายปีจนถึงปีใหม่นี้ 
、มีโอกาสได้เจอนากายามะ ยูมะที่ผมชื่นชอบบ่อยเลย ดีใจมากเลยครับ!
แล้วก็มีโอกาสได้เห็นการซ้อมของ [Takizawa Kakumei] ด้วยล่ะ
เพราะว่าไม่เคยดูละครเวทีที่กำลังจะทำเสร็จมาก่อนเลยตกใจมากครับ ได้เรียนรู้เยอะเลยล่ะ
ยูมะคุง เท่มากเลยล่ะครับ
ทาคิซาว่าคุงน่ะ บอกผมว่า [ฉันรู้จักนายนะ] รู้สึกตื้นตันใจมากๆครับ!
แล้วผมก็ซาบซึ้งใจไปการขับร้องของ นิชิคิโอริซังมากเลยล่ะครับ
ผมก็อยากจะพยายามกับละครให้มากกว่านี้ล่ะ!!




Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. โอยยยย ดอกไม้กับโชริ อันไหนน่ารักกว่ากันเนี่ยยยย
    ตายกับประโยคเน้~ "ความรักของเคนโตะคุงที่มีให้กับกล้วยน่ะ ต้องหันมาหาผมอย่างแน่นอนเลย♥"

    ตอบลบ