วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] TV fan เส้นทางของไอดอล!


[Trans] TV fan เส้นทางของไอดอล!



สมาชิกในวงเป็นคนแบบไหนกัน?
เคนโตะคุงอายุมากที่สุดจึงมีส่วนที่เข้มงวดอยู่ 
แต่ว่าเพราะเป็นลูกคนเดียวก็เลยคิดว่ามีส่วนที่ขี้เหงาอยู่เหมือนกันนะ 
ไม่ค่อยแสดงออกมาหรอกแต่ว่ายังไงก็รู้ ถึงจะไม่ได้เข้ามาอ้อนแบบมาริอุสก็ตาม 
ถ้าเข้ามาอ้อนล่ะก็น่ากลัวนิดนึงนะครับ(หัวเราะ) 
ถ้าเคนโตะคุงอยู่คนเดียวน่ะต้องแย่แน่ แต่เพราะมีพวกผม 4 คนอยู่จึงไม่เป็นไรล่ะ 
ฟูมะคุงให้ความรู้สึกแบบพี่ชายล่ะ ทั้งดูสมเป็นผู้ชายและก็อยู่ด้วยสบายใจที่สุดเลย
เพราะเป็นไม่โอนเอนไปกับสิ่งรอบข้างจึงไม่มีทางที่จะไปด้านที่ไม่ดีแน่นอนเลยครับ
ถ้ามีช่วงเวลาที่อันตรายเข้ามาล่ะก็จะดึงมือผมขึ้นมาอย่างหนักแน่นเลยล่ะ (หัวเราะ)
มัตสึชิม่า เพราะว่าเป็นคนที่สดใสมากไม่ว่าอะไรก็กระตือรือร้นไปหมดเลย
คิดว่าไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ทำให้ดอกไม้บานได้เลยล่ะ
พูดคุยก็เก่งขึ้นมากทุกทีๆ ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นคนที่คอยดึงคนอื่นขึ้นมาแล้วล่ะน้า
มาริอุสก็ดูเหมือนทารกเข้าไปทุกทีแล้วล่ะ
ชอบเข้ามาอ้อนยิ่งกว่าตอนที่เจอกันครั้งแรกซะอีก
ชอบปิดไฟแล้วก็แกล้งคนอื่น ดูเหมือนจะสนุกสนานกับการถูกดุล่ะนะ เป็นเด็กที่ขี้แกล้งล่ะครับ
3 ใน 5 ส่วนน่ะก็ดูน่ารักดีอยู่หรอก แต่อีก 2 ส่วนน่ะ ดูน่ารำคาญนิดหน่อยล่ะ (หัวเราะ)

รุ่นพี่หรือรุ่นน้องที่สนใจในช่วงนี้?
คันไซJr. กลุ่มนานิวะโอจิ โอนิชิ ริวเซคุงครับ
มีดวงตาที่น่ารักและเสียงก็น่ารักด้วยล่ะ
อายุแค่ 10 ปี แต่เต้นเก่งมากและก็ชอบที่บอกความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาด้วยครับ
ถ้าเป็นฝั่งโตเกียวก็คาเนดะ โยเซคุงครับ 
ได้แสดงส่วนที่น่าประหลาดใจออกมาบนเวทีน่ะดีมากเลยล่ะครับ

อยากจะลองร้องเพลงหรือเล่นละครร่วมกับรุ่นพี่คนไหน?
Kis-My-Ft2 ในไปออกรายการ [SMAPxSMAP] ในช่วงร้องเพลงด้วยสินะครับ? ดีจังเลยน้าา 
ผมก็ได้ดูตอนที่ KinKi Kids ไปออกด้วยเหมือนกัน เป็นการร้องเพลงร่วมกันที่สุดยอดมากเลยครับ
ถ้าพวกผมได้ร้องเพลงร่วมกับ SMAP คงจะน่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะนะ
แม้ว่าพวกผมจะไม่สุดยอดแบบนั้นก็ตาม (หัวเราะ) แต่ก็อยากลองล่ะครับ

เพลงของจอห์นนี่ที่ร้องบ่อยในคาราโอเกะ
KAT-TUN ล่ะมั้ง เพลง [NEVER AGAIN] เนี่ย อยู่ในหัวตลอดเวลาเลยล่ะ
ไปร้องกับคิชิยูตะ 2 คน ท่อนสุดท้ายที่เป็นเสียงแหลมสูงก็ทำได้ดีเลย
เพราะว่าท่อนตรงนั้นผมร้องไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วล่ะ (หัวเราะ)



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. เคนโตะ ขี้เหงาแต่ไม่แสดงออก ฮ่าๆๆ โชริต้องคอยดูแลพี่เค้านะ >w<
    ฟูมะ ถ้าจะสมเป็นลูกผู้ชายขนาดนี้ เราแต่งงานกันเถอะ
    น้องโซ เป็นเด็กที่ร่าเริงจริงๆนะ อยากลองเจอดูซักครั้ง
    มาริจัง ซนแบบนี้ระวังโชริจับขังกรงนะ แต่น่ารัก ไม่ยอมให้ขังหรอก แซวๆ

    ตอบลบ