วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Duet 2013.01 เรื่องราวใหม่ๆในช่วงนี้


Duet 2013.01 近況報告
เรื่องราวใหม่ๆในช่วงนี้




ซาโต้ โชริ :
ในวันเกิด ผมมีซ้อมคอนเสิร์ต จอห์นนี่เวิล์ด
แล้วทตสึกะคุงได้ให้ แจ็กเก็ตยีนส์ เป็นของขวัญในวันเกิดล่ะ
ตกใจมากเลยที่จำวันเกิดของผมได้ ประทับใจมากครับ! (หัวเราะ)
แล้วก็นะ โดยเร็วที่สุด ผมก็ใส่แจ็กเก็ตยีนส์ตัวนั้นไปสถานที่ฝึกซ้อม
แล้วทตสึกะคุงก็บอกว่า "นี่มันเข้ากับนายที่สุดในโลกเลย" ผมมีความสุขมากครับ
เพื่อให้คุ้นเคยกับร่างกาย ผมจึงต้องใส่มันทุกวันเลย
เมื่อวานก็ใส่วันนี้ก็ใส่ด้วย และเมื่อวานนี้ทตสึกะคุงเองก็ใส่แจ็กเก็ตยีนส์เหมือนกันเลย
ดูเหมือนกับเป็น "พี่น้องแจ็กเก็ตยีนส์" เลยล่ะ (หัวเราะ)

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


3 ความคิดเห็น:

  1. ทตจางงงงงง ใจดีอะไรแบบนี้ จำวันเกิดน้องได้แถมมีของขวัญให้ด้วย น่ารัก~ ชอบประโยคนี้จริงๆ "พี่น้องแจ็กเก็ตยีนส์" ใส่คู่กันเลยยยย พี่ชายใจดี~

    ตอบลบ
  2. โชริติดทตสึกะคุงอย่างจริงจังแล้ว เคนโตะมาลากเธอกลับสู่อ้อมอกที 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวนี้เอาแต่พูดถึงทตสึกะล่ะ - - เคนโตะน้ิอยใจแย่

      ลบ