วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Myojo 2012.03 เรื่องรักๆในโรงเรียน!


Myojo 2012.03 เรื่องรักๆในโรงเรียน!



ผมไม่เคยแม้แต่จะรู้สักนิดเลยว่าความรู้สึกนี้เรียกว่า "ชอบ"
เป็นครั้งแรกที่ได้เรียนร่วมชั้นเดียวกันกับเธอ ได้ใช้เวลาร่วมกันมากมาย
 เมื่อรู้สึกตัวอีกทีผมก็เอาแต่เฝ้ามองเธอไปเสียแล้ว
ตอนที่ได้ยินว่าเธอที่เป็นโรคโลหิตจางเป็นลมล้มลง
ผมก็รีบร้อนไปที่ห้องพยาบาลทันทีเลยนะ
เธอคงได้ยินเสียงอะไรบางอย่างก็เลยลืมตาขึ้นมาช้าๆ
ผมถามเธอไปว่า "เป็นอะไรรึป่าว? ทำอะไรอยู่น่ะเธอเนี่ย" 
เพราะกำลังเขินอายอยู่จึงไม่สามารถใช้คำพูดอย่างอ่อนโยนได้
เผลอแป๊ปเดียวพวกเราก็ไม่ได้มีคำพูดใดๆเอ่ยออกมา
ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปริปากอะไรอีกเลย
คนที่เริ่มพูดขึ้นมาอีกครั้งเป็นคนแรกก็คือเธอ
"ขอบคุณนะ ทำไมถึงมาล่ะ"
ในตอนนั้นเป็นโอกาสที่เราได้อยู่ด้วยกันแค่สองคนทั้งที
ถ้าจะพูดออกไปก็มีแค่ตอนนี้เท่านั้น
ผมจึงตัดสินใจ
"นั่นนะ ก็เพราะว่าผมชอบเธอไงล่ะ"



ไม่เอาแล้วครับ...แค่คิดก็เขินจะแย่อยู่แล้ว!!!
ผมไม่ค่อยมีความรู้สึกที่เรียกว่า "รัก" แบบนั้นเลย มันจะเป็นยังไงนะ?
พอลองจินตนาการขึ้นมาปุ๊ป ก็ใจเต้นขึ้นมาเลยล่ะ!
ประมาณว่า หลังจากสารภาพรักไปแล้วก็บอกว่า
"ถ้าเธอ OK ล่ะก็ ให้มาที่นี่นะ"  แล้วก็รอคำตอบอยู่อย่างนั้นจะดีมั๊ยน้า
อ๊ะ แต่ว่า ถ้ารู้ถึงความรู้สึกของเธอแล้วจะใจเต้นกว่านี้มั๊ยนะ
อ๊าา ยากจัง!!


กราฟเรื่องความรักที่ผมคิด


อยากกอดเด็กผู้หญิงให้แน่นๆด้วยความรู้สึกโรแมนติกแบบในละครครับ
ใบหน้าของเธอก็เข้ามาใกล้กับใบหน้าของผมตอนที่กอดกันล่ะ
แต่ว่า ถ้าผมไม่ตัวสูงกว่านี้ล่ะก็ มันก็เป็นไปไม่ได้สิน้าา (หัวเราะ)




5 ความรู้สึกที่จับใจผม

[สายตา] การเหลือบตามอง
ถ้าถูกเด็กผู้หญิงที่นอนฟุบอยู่ที่โต๊ะเหลือบตาขึ้นมองล่ะก็ ใจเต้นล่ะครับ

[การฟัง] "อ๊ะ.."
ตอนที่สัมผัสตัวกันน่ะครับ ถ้าเผลอไปจับมือเธอ 
แล้วถ้อยคำที่ไม่คาดคิดนั้นก็หลุดออกมา

[รับกลิ่น] กลิ่นของแชมพู
กลิ่นหอมแบบอโรม่า ถ้าได้กลิ่นที่ช่วยเยียวยาได้ล่ะก็ดีเลย!
เวลาเดินสวนกันก็ให้ความรู้สึกแบบกลิ่นที่ลอยมาตามลม

[รับรส] พาสต้าที่ตกแต่งสวยงาม
อย่างใส่กุ้งกับมะเขือเทศลงไป แม้ว่าไม่ได้เก่งอะไร
แต่ถ้าทำมาให้ด้วยรสมือของตัวเองล่ะก็จะดีใจมากเลยครับ

[สัมผัส] มือ
ตอนที่สัมผัสมือกันโดยบังเอิญและเธอพูดว่า "อ๊ะ.." น่ะ ใจเต้นล่ะครับ
เหมือนซีนๆนึงในการ์ตูนผู้หญิงเลยเนอะ!


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น