วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Wink Up 2012.12 Vivid Hue สีสันแห่งชีวิตชีวา


 Wink Up 2012.12 Vivid Hue สีสันแห่งชีวิตชีวา



ในสิ่งของที่ตัวเองมี อะไรที่ดูมีชีวิตชีวาที่สุด?

หมวกแก๊ปที่ซื้อที่ฮาวาย! สีพื้นมันเป็นสีดำแต่ว่ามีรูปหัวกระโหลกคริสตัลเป็นประกายติดอยู่ล่ะ
ดูค่อนข้างน่ากลัวเนอะ (หัวเราะ) เหมือนจะดูแรงไปหน่อย แต่คิดว่าคงไม่เป็นไรล่ะมั้งก็เลยซื้อมา
แต่ว่าก็ตามที่คาดไว้ครับ เอามาสวมที่ญี่ปุ่นไม่ได้ (หัวเราะ)


เสื้อผ้าหรือชุดการแสดงที่คิดว่าดูฉูดฉาดสะดุดตา?

พูดถึงชุดเสื้อผ้าของจอห์นนี่ล่ะก็ ทั้งฉูดฉาดและก็สวยงามล่ะ
ตอนที่ได้รับชุดเสื้อผ้าใหม่มาก็รู้สึกดีใจมากเลย แต่ว่าฟูมะคุงดูจะอายๆล่ะครับ (หัวเราะ)
ทั้งๆที่การที่ได้สวมเสื้อผ้าพวกนี้น่ะ เป็นสิทธิพิเศษของจอห์นนี่แท้ๆเลยนะ (หัวเราะ)
ชุดที่ผมชอบน่ะ เป็นจำพวกสูทที่มีชายยาวสองข้างด้านหลังล่ะ 


ตอนที่แสดง SUMMARY ก็เหมือนกัน ค่อนข้างจะจุกจิกกับเรื่องชุดมากเลยล่ะ
ในช่วงโซโล่ของตัวเองผมใส่ชุดสีแดง แต่ชุดสีแดงพอใส่แล้วมันดูตัวใหญ่กว่าชุดสีดำ
ก็เลยได้รู้ว่าการจะใส่ไซส์ให้พอดีตัวมันเป็นเรื่องสำคัญล่ะนะ
พอได้เอาชุดไปแก้ไขให้พอดีตัวแล้ว แต่มันก็ยังใหญ่ไปหน่อยอยู่ดี เลยกลายเป็นเหมือนเดิม
เพราะอย่างนั้นพอถึงตอนที่แสดงจริง ก็มีการแก้ไขไซส์ชุดหลายต่อหลายรอบเลยทีเดียว
ถ้าหากว่าผมสามารถรีเควสเสื้อผ้าได้ล่ะก็ ผมอยากได้ชุดสูทยาวที่มีสีขาวทั้งตัวจังเลยน้า
เพราะว่าผมมีรูปร่างผอม ก็เลยรู้สึกว่าไม่เข้ากับเสื้อผ้าตัวใหญ่ๆสักเท่าไหร่
สักวันหนึ่ง อยากจะลองโปรดิวซ์เสื้อผ้าของสมาชิกในวงดูบ้างจังน้า


เรื่องที่ดูมีชีวิตชีวาที่สุดในช่วงนี้?

วันที่ 29 เดือนกันยาเป็นวันครบรอบ 1 ปีของ Sexy Zone ล่ะ
เรื่องการฉลองเนี่ยไม่ว่ายังไงก็อยากทำ ก็เลยชวนทุกคนมาทานข้าวด้วยกันตอนที่ว่างจากการทำงาน
รวบรวมความรู้สึกที่มีความหมายว่า "ต่อจากนี้ก็ขอให้ชนะ!" ก็เลยเลือกทานคัตสึด้งล่ะครับ (หัวเราะ)
แล้วก็ทตสึกะคุงจาก A.B.C-Z ก็มาด้วยล่ะครับ
ก่อนที่จะรับประทานอาหารกัน ทตสึกะคุงก็มาบอกผมว่า "ฉันก็ไปร่วมด้วยนะ"
แต่ว่าผมก็ปิดเป็นความลับไม่บอกสมาชิกในวงล่ะ
ตอนทีทุกคนกำลังทานคัตสึด้งกันอย่างเป็นปกติ ทตสึกะคุงก็ปรากฏตัวออกมา
ตอนแรกทุกคนก็ทำหน้าเหวอไปเลยล่ะครับ แต่แค่แวบเดียวเท่านั้นก็ลุกขึ้นทักทายอย่างเป็นปกติ
หน้าของทุกคนในตอนนั้นน่ะ ดูตลกจริงๆเลยน้าา (หัวเราะ)
ตอนที่กำลังทานอยู่นั้น ผมก็พูดขึ้นมาแล้วนะว่า "วันนี้มีแขกพิเศษมาร่วมด้วยนะ"
เคนโตะคุงก็บอกว่า "ก็คงเป็นคิชิ(ยูตะ)เจ้าเก่าไม่ใช่หรอ?" เขาคิดว่าเป็นแบบนั้นน่ะครับ
แต่คงไม่คิดว่าคนที่มาจะเป็นรุ่นพี่อย่างทตสึกะคุง 
หลังจากนันเขาก็บอกว่า "เหลือเชื่อเลยนะเนี่ย!" อย่างซาบซึ้งมากเลยล่ะครับ
ทตสึกะคุง อุตสาห์มาร่วมกับพวกผมขอบคุณมากๆนะครับ!!!


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. โชริ ที่จริงแล้วเธอเป็นสาวฮาร์ดร็อคใช่มะ หัวกะโหลกเนี่ย 5555+
    โอย พูดถึงซัมมารี่แล้วเศร้า แผ่่นไม่ออก เสียใจ T^T อุตส่าห์คอยดู
    ฟูมะนี่รู้เลยว่าไม่ชอบชุดแบบนี้ 555+ เขินสินะ แต่โชรินี่เหมาะกับสูทยาวๆจริงๆนะ รู้ด้วยว่าตัวเองใส่แบบไหนถึงจะเหมาะ แถมอยากจะดีไซน์ชุดด้วย โอ้ว ซักวันคงได้เห็น โฮะๆๆ
    ทตจ๊างงงงง เป็นคนดีอีกแล้ววววว อุตส่าห์มาร่วมกินข้าวอวยพรกับน้องๆด้วย โฮ~ พี่ชายที่แสนดี
    ปล. เคนโตะแอบหึงโชริกับคิชิยูตะหรือเปล่าน๊า ฮ่าๆๆๆ - -+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนแปลเนี่ย อยากบอกว่าประทับใจทตสึกะคุงมากๆๆๆๆเลยค่ะ
      ขอบคุณที่เอ็นดูป้งขนาดนี้นะคะ T T

      ลบ