วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Wink Up 2013.01 Pure White Gift

Wink Up 2013.01 Pure White Gift 



[สิ่งที่แฮปปี้กับอันแฮปปี้ในช่วงนี้]
สิ่งที่แฮปปี้ก็คือ ได้รับของขวัญวันเกิดจากคนมากมายครับ
เพราะว่าตรงกับช่วงฝึกซ้อม [JOHNNYS' World] พอดี
ช่วงที่เลิกซ้อมนั้น ทตสึกะคุงก็เดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วพูดว่า "เอ้านี่" 
มันตรงกับวันเกิดพอดีเลยครับ!
ทั้งๆที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลยแต่ก็รู้วันเกิดผมด้วย! ดีใจมากเลยครับ
แล้วก็ ได้รับของขวัญจากพวกคิชิกับฮานิวดะแล้วก็พวกสมาชิกในวงด้วย
ในการถ่ายแบบวันนี้ก็ได้รับรองเท้าเท่ๆจากคุณสต๊าฟด้วย ผมตื้นตันใจมากๆเลยครับ
เพราะจากการอวยพรที่ได้รับจากทุกคน ตอนนี้ที่บ้านของผมเนี่ยมีแต่ของใหม่ๆเต็มไปหมดเลย
อย่างหูฟังเนี่ย มีมากเกินที่จะใช้เปลี่ยนกันทุกวันอีกนะ ทำยังไงดีล่ะเนี่ย!
ดูเหมือนจะลำบากแต่ผมดีใจมากยิ่งกว่านะ (หัวเราะ)
อยากขอบคุณจริงๆเลยครับ วันเกิดเนี่ย ดีจังเลยน้าาา
แต่ว่าเรื่องที่อันแฮปปี้ก็คือ ทั้งๆที่จูริคุงติดต่อมาในวันเกิดแต่ผมไม่ได้รับสายล่ะ
จูริคุงอุตสาห์โทรมาทั้งที ขอโทษนะครับ!
ดูเหมือนกับเป็นการส่งข้อความถึงกันเลยนะครับเนี่ย (หัวเราะ)

[ช่วยบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงนี้ อย่างเรื่องการแสดงหรือการบันทึกเทป
ที่นอกเหนือจากเรื่องสมาชิกในวงมาหน่อย!]
ในคอนเสิร์ต [JOHNNYS' World] ผมได้ร่วมแสดงการฟลายอิ้งไต่กำแพงกับจิเน็นคุงและยาบุคุงล่ะครับ
ตอนที่ฝึกซ้อมก็มีกัน 3 คนล่ะ ด้วยเหตุนั้น ผมดีใจมากที่ได้พูดคุยกับทั้งสองคนมายมายหลายเรื่องเลย
เมื่อวันก่อนจิเน็นคุงบอกกับผมว่า "ผอมกว่ายาบุคุงอีกนะเนี่ย" 
ผมผอมขนาดนั้นเลยหรอ?
แต่ว่าการที่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวแบบนี้กับกรุ๊ปอื่นเนี่ยเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นก็เลยสนุกมากครับ
แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ทำงานอย่างขยันขันแข็ง เรื่องเรียนก็คงไม่ต่างกันล่ะนะ
เพียงแต่ ที่ดูแปลกๆเนี่ยก็คือเรื่องที่ยาบุคุงเรียกผมว่า "โชริคุง"
รุ่นพี่ทุกคนน่ะต่างก็เรียกผมว่า "โชริ" ทั้งนั้น
มีเพียงแค่ยาบุคุงเท่านั้นที่ตั้งแต่ตอนที่ผมได้ไปเต้นคอนเสิร์ตJUMPครั้งแรก 
ก็เรียก "โชริคุง" มาจนถึงตอนนี้
ทำไมกันนะ? คงเป็นเพราะนิสัยของยาบุคุงรึป่าวน้า?

[ความรู้สึกขอบคุณถึงแฟนๆในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา]
1 ปีนี้ ผมรักคุณนะ!
ใน 1 ปีมา นี้เป็นเพราะได้รับการสนับสนุนจากทุกคน ผมจึงมาถึงตรงนี้ได้
ทั้งงานจับมือแล้วก็คอนเสิร์ต ความทรงจำที่มีร่วมกับทุกคนนี่มีมากมายเลยครับ
เพราะฉะนั้น ผมจึงได้รับความสดใสนี่มาล่ะ
เนื่องจากปีหน้าก็จะมีนิวเยียร์คอนเสิร์ตแล้ว
 ผมคิดว่าอยากให้ทุกคนสดใสร่าเริงตั้งแต่ปีใหม่เลยล่ะ
ความทรงจำทั้งโอซาก้าโจวฮอลและโยโกฮาม่าก็ผุดขึ้นมาเลยใช่มั๊ยล่ะ!?
เนื่องจากอยากจะทำคอนเสิร์ตที่ให้ทุกคนตะโกนออกมาให้เต็มที่
เพราะอย่างนั้นอยากให้ทุกคนสนุกสนานกันอย่างเต็มที่สุดๆไปเลยนะ!



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


1 ความคิดเห็น:

  1. ทุกคนให้ของขวัญโชริกันเยอะแยะเลย ดีใจ~ เต็มบ้านไปหมดเลยสินะ 555+ ที่ผิดคาดก็คือจูริโทรหาโชริเนี่ยแหละ จูเนียร์นี่สนิทกันดีจริงๆนะ
    สมกับเป็นยาบุคุง 5555+ เห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ตอนนี้สูงชะรูดเลย ไงล่ะโชริ โดนจิเน็นคุงทักเลยว่าผอมกว่ายาบุคุงอีก โฮ่ะๆๆ เพราะงั้นกินเข้าไปซะเยอะๆ ย๊ากกกก

    ตอบลบ