วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Wink Up 2012.07 Loveable! สิ่งที่รักและถูกรัก!

Wink Up 2012.07 Loveable! สิ่งที่รักและการถูกรัก!


[สิ่งที่รักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด]
ความรักน่ะหรอ.. แค่เพียงมีชีวิตอยู่ก็มีสิ่งที่เรียกว่าความรักอยู่เปี่ยมล้นเต็มไปหมดแล้วล่ะ
อย่างเช่น ในคอนเสิร์ต คนที่ออกมายืนหน้าเวทีก็คือพวกผมก็จริง 
แต่ก็มีสต๊าฟซังอีกเป็นจำนวนมากพยายามทำงานฉากอยู่ในส่วนที่ทุกคนมองไม่เห็นใช่มั๊ยล่ะ
ร่วมมือกันทำฉากเวทีให้พวกผมโดยไม่หลับไม่นอนเลยล่ะครับ
พวกสไตล์ลิสซังก็เหมือนกัน การทำเสื้อผ้าเป็นจำนวนมากน่ะผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ลำบากมากทีเดียว
ในตอนคอนเสิร์ตเฟิร์สคอนที่ Kokusai Forum น่ะ ผมจะไปทักทายสไตล์ลิสซังที่ห้องทำเสื้อผ้าเสมอ
พอเสร็จงานก็จะไปกล่าวว่า [ขอบคุณมากๆเลยนะครับ] เป็นประจำล่ะครับ
คอนเสิร์ตในทุกๆครั้ง การที่ผมได้รับความรักจากสต๊าฟซังแบบนี้ ซาบซึ้งใจมากเลยครับ
แน่นอนว่ากำลังใจจากแฟนๆทุกคนที่ให้ผมมามันก็เป็นความรู้สึกรักล่ะนะ
เพราะทุกคนเข้ามาดู พวกผมจึงสามารถจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาได้ล่ะครับ
ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งๆที่ Sexy Zone ก็เพิ่งเริ่มต้นขึ้นแท้ๆ แต่ก็มีแรงสนับสนุนจากทุกคนเข้ามา
พวกผมเองก็กำลังพยายามอยู่นะ แต่ก็เพราะแฟนๆทุกคนส่งเสียงเชียร์อย่างเร่าร้อนขนาดนั้น 
จึงเกิดความที่รู้สึกที่ว่าต้องพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิมขึ้นมาล่ะ
เมื่อคิดแบบนั้นแล้ว คอนเสิร์ตเนี่ยเป็นสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักจริงๆเลยเนอะ

[เรื่องที่คิดว่าถูกรัก]
สิ่งที่ได้จากแฟนๆทุกคนและได้จากพวกรุ่นพี่ก็เช่นกัน
คิดว่านั่นเป็นการที่ได้รับความรักอย่างมากเลยล่ะ
งานจับมือตอนเดบิวต์ การที่รุ่นพี่วงคิสมายกับA.B.C-Zเข้ามาช่วยเหลือนั่นก็คือความรัก
เมื่อวันก่อนตอนที่ได้ไปยืนบนเวทีในการแสดงTAKIZAWA KABUKI
นั่นก็คือความรักของทาคิซาว่าคุงเหมือนกันล่ะครับ
เพียงการที่ให้ได้ไปดูผลงานของรุ่นพี่ก็รู้สึกอยากขอบคุณมากๆแล้ว
แต่นี่ได้ขึ้นไปอยู่ตรงนั้นเลยได้รับความรู้สึกของบุไตมาเลยล่ะ
ผมน่ะ บุไตที่ได้ดูครั้งแรกก็คือ [SHOCK]  ก็เลยมีความสนใจเรื่องบุไตขึ้นมา
มีความรู้สึกว่าสักวันก็อยากจะทำแบบนี้บ้างล่ะนะ
เพราะฉะนั้น การที่ทาคิซาว่าคุงได้ให้ผมไปยืนในที่ตรงนั้นรู้สึกดีใจมากๆเลยล่ะครับ
พวกรุ่นพี่ใจดีมากๆเลยนะ ในจอห์นนี่น่ะมีความรักเปี่ยมล้นไปหมดเลยล่ะ!
เพราะการที่รุ่นพี่ให้ความสำคัญกับผมพวกผมขนาดนี้ ทำให้ต้องตอบรับความรู้สึกนั้นอย่างเต็มที่ล่ะนะ
เพราะฉะนั้น ในการทำงานแต่ละอย่างแต่ละอย่างก็คิดว่าจะใส่ความรักลงไปด้วยล่ะ
แม้ว่า Sexy Zone จะยังอยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนา
แต่ว่าต่อจากนี้ก็อยากจะเติบโตไปพร้อมๆกับแฟนๆทุกคนจังเลยน้า



[สถานการณ์ช่วงนี้]
ไปทานซูชิที่ตลาดปลาสึคิจิกับครอบครัวมาล่ะ
แต่เพราะว่า หลังจากนั้นน่ะผมต้องไปทำงาน 
ถ้าทานปลาดิบแล้วผิดสำแดงขึ้นมาก็จะลำบากมากใช่มั๊ยล่ะ?
ดังนั้นก็เลยสั่งแบบ "อะบุริ"* มาทานเป็นครั้งแรกล่ะ (*อะบุริ = ไม่ดิบ) นั่นน่ะอร่อยมากเลย!
โดยเฉพาะปลาซาวาระแบบอะบุริน่ะ อร่อยเกินคาดจนน่าตกใจเลยล่ะ
เพราะอย่างนั้น หลังจากนั้นผมก็ไปพูดอวดกับเคนโตะคุงล่ะ (หัวเราะ)
พอได้ฟังอย่างนั้นแล้ว เขาน่ะดูเจ็บใจมากเลยล่ะครับ (หัวเราะ)


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. >w< น่ารักกกกก ใช่เลย คอนเสิร์ตน่ะเป็นสถานที่ๆเต็มไปด้วยความรักเลยล่ะ ไม่ว่าจะทั้งจากแฟนคลับ เหล่าสตาฟ หรือแม้แต่ศิลปินเองก็ตาม เพราะงั้นดีใจที่โชริเป็นเด็กมีมารยาทมากๆเลย รู้จักขอบคุณเหล่าคนเบื้องหลัง~

    และสุดท้าย มีพูดถึงเคนโตะคุง ชอบตรงนี้แหละ โฮ่ะๆๆๆๆ

    ตอบลบ