วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Potato 2013.01 Hurry Up!

Potato 2013.01 Hurry Up!


ช่วงเวลาที่ต้องเร่งรีบ แน่นอนว่าต้องเป็นตอนเช้าล่ะนะ 
บ่อยครั้งเลยที่มันถึงเวลาจวนเจียนจะต้องออกจากบ้านอยู่แล้วผมก็ยังคงนอนอยู่เลย
จริงๆแล้ววันนี้ก็ด้วยนะ ทั้งๆที่ตอนเช้า 7 โมงครึ่งผมต้องออกจากบ้านแล้ว
แต่ตอนที่ลืมตาตื่นขึ้นมาน่ะ 7 โมง 20 นาทีล่ะ 
ก็เลยรีบเตรียมตัวอย่างเร็ว จนออกจากบ้านทันเวลา 7 โมงครึ่งพอดีเลย (หัวเราะ)
นิสัยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นคนใจร้อน 
แต่ว่าถ้าจะให้พูดก็คงจะเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วมากกว่า
โดยเฉพาะเวลาทำงาน ก็จะทำอะไรให้มันดำเนินหน้าไปแบบ On time ให้ได้มากเท่าที่จะทำได้
ตั้งใจทำอย่างใส่ใจให้ได้อย่างเร็วที่สุด
แล้วก็ผมน่ะ เวลาแช่โอฟุโระนี่เร็วสุดยอดเลยครับ (หัวเราะ)
เพราะว่าผมเป็นพวกที่หน้ามืดได้ง่ายจึงไม่อยากแช่อยู่ในอ่างน้ำเป็นเวลานาน
พอแช่แล้วก็จะอยากออกมาทันทีเลย
สมาชิกคนไหนในวงที่ทำอะไรรวดเร็วที่สุดหรอ? อืมม ใครกันน้า..
โดยพื้นฐานแล้วทุกคนก็ไม่ได้ทำอะไรรวดเร็วมากขนาดนั้นก็เลยเลือกไม่ได้เลย (หัวเราะ)
แต่ถ้าในทางกลับกัน คนที่ทำอะไรได้เชื่องช้าที่สุดคือฟูมะคุงล่ะ
ยิ่งกว่าการที่ทำอะไรเรื่อยๆ คงจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองล่ะมั้ง
สิ่งที่ทำให้คิดว่าในช่วงเวลาที่ใช้ชีวิตในแบบปกติอยู่นี่ก็อยากจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เร็วๆจังน้า ก็คือ
ตอนที่เห็นคนที่กำลังขับรถอยู่ล่ะนะ 
ผมน่ะ มีรถที่อยากลองขับดูหลังจากที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วและก็ทำใบขับขี่ได้ล่ะครับ
การที่ได้ขับรถนั่นด้วยตัวเองน่ะ เป็นความฝันของผมเลยนะ

ตอนนี้เป็นช่วงที่ [JOHNNYS' World] กำลังเปิดแสดงอยู่
ยาบุ (โคตะ) คุงที่ร่วมแสดงกับผมน่ะ ได้เรียกชื่อกันแบบ "ยาบุจัง" "โชริจัง" ล่ะ
เริ่มมาจากยาบุคุงที่พูดว่า "เรียก ยาบุจัง สิ" 
ก็เรียกกลายเป็นเรียกชื่อกันแบบนั้นไปเลยแต่ว่า จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ชินเลยครับ (หัวเราะ)
เพราะว่ายาบุคุงน่ะเป็นรุ่นพี่ การสนทนาในแบบปกติน่ะแน่นอนว่าต้องเป็นภาษาสุภาพ
แล้วทำไมแค่ชื่อเท่านั้นที่เรียก "ยาบุจัง" น่ะ ผมเลยรู้สึกลังเลนิดหน่อย รู้สึกแปลกๆล่ะนะ 
แต่ว่าได้รับความเฟรนลี่เป็นกันเองแบบนี้ผมดีใจจริงๆครับ 
แล้วก็ช่วงนี้น่ะ กำลังสนใจเรื่องการสั่งอาหารจีนมานั่งทานที่ห้องซ้อมของ The Imperial Theatre ล่ะ
มีเมนูเยอะแยะมากมายเลยครับ แต่ว่าที่ชอบที่สุดคือ อาหารชุดเนื้อผัดพริกเขียว*ล่ะ
ข้าวกับซุบแล้วก็ผัก รวมไปถึงของหวานเต้าหู้ถั่ว ก็อร่อยมากเลยครับ

*เนื้อผัดพริกเขียว(チンジャオロース)Click


คริสมาสต์คอลั่ม

Q1  เดทในวันคริสมาสต์คือ?
อยู่ใต้แสงไฟอิลูมิเนชั่นที่มีผู้คนมารวมตัวกันมากมาย

Q2 ดินเนอร์ที่อยากทานในวันคริสมาสต์
เนื้อไก่กับซอสมะเขือเทศ นั่นน่ะ ดูน่าอร่อยมากเลยนะ

Q3 อยากจะใช้เวลาร่วมกับเมมเบอร์จอนห์นี่จูเนียร์คนไหนในวันคริสมาสต์
คิชิ (ยูตะ) เพราะเขาบอกว่ามีบัตรสวนสนุกอยู่ล่ะ (หัวเราะ)


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ




2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าไม่ติดว่าเธออยู่ Johnny's Jr. อนาคตจะนึกว่าเธอจะเป็นนักแข่ง F1 แน่ๆเลยล่ะ ยาบุจังงงงง น่ารักจังน๊า ให้โชริเรียกว่ายาบุจังด้วย
    คิชิ ยูตะ นายอีกแล้วนะ 55555+ คราวก่อนก็บังเอิญเจอ คราวนี้ก็บัตรสวนสนุก อิจฉานะจ๊ะ~

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดูท่าเธอจะจริงจังกับรถจริงๆนะ ชอบจริงๆสินะคะเนี่ย อยากไปนั่งข้างๆตอนเธอขับจัง ฮ่าๆๆ อีกสี่ปีสินะ ทำใบขับขี่ได้เนี่ย ><

      ลบ