วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Duet 2012.09 A.SO.BI.COOL-Z

Duet 2012.09 A.SO.BI.COOL-Z


แฟชั่นพื้นฐานตอนหน้าร้อนก็เป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ครับ
แม้ว่าจะเป็นสไตล์ง่ายๆแต่ก็ดูเท่ขึ้นด้วยการใส่กางเกงยีนส์ขาดๆล่ะ
ช่วงนี้ ก็ไปซื้อเครื่องประดับที่เป็นกำไลลูกปัดมา ชอบสีไวน์แดงสวยๆครับ
จริงๆแล้วกำไลนั่น ฟูมะคุงก็มีล่ะแต่สีต่างกัน 
เพราะว่าผมอยากได้ ฟูมะคุงจึงบอกผมเรื่องร้านที่ขาย ผมก็เลยได้มันมาล่ะครับ
ตอนที่ฟูมะคุงใส่มันและอยู่บนเวทีนั่นน่ะ มันมีแสงประกายระยิบระยับเท่มากเลย
ครั้งต่อไปผมก็อยากลองใส่มันขึ้นไปบนเวทีบ้างจัง!

สีผมเป็นสีดำมาโดยตลอดเลย การย้อมสีก็ไม่เคยทำเลยแม้แต่ครั้งเดียว
เพราะว่าตอนนี้ผมชื่นชอบผมสีดำ ก็เลยไม่ได้คิดที่จะเปลี่ยนมันล่ะนะ
ก่อนหน้านี้ ตอนที่ไปร้านเสริมสวย ก็ไปตัดแค่หน้าม้ากับผมด้านข้างเท่านั้นเอง
เพราะอยากให้เห็นท้ายทอย ก็เลยไว้ความยาวประมาณกลางๆล่ะครับ
สิ่งที่คิดว่าอยากลองทำให้ได้สักวันก็คือ การที่เอาผมหน้าม้าขึ้นและขึ้นไปยืนบนเวทีล่ะ
เพียงแค่เอาผมหน้าม้าขึ้นเท่านั้น ก็ดูเหมือนว่าจะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนิดนึงไม่ใช่หรอ!?
3 ปีหลังจากนี้ตั้งใจว่าจะลองทำดูล่ะ

สถานที่ที่ชอบก็คือ ห้องแต่งตัวที่โรงละครโยโยกิ
ผมรู้สบายๆกับแสงสว่างที่ไม่ใช่หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ของที่นั่น
แล้วก็มีโซฟาตัวใหญ่อยู่ด้วยรู้สึกน่าอยู่ดีครับ
ตอนที่ไปเป็นซัพพอร์ตเตอร์ของงานฮารุโควอลเล่ย์ ช่วงเวลาว่างๆก็เข้าไปทำตัวสบายๆในนั้นบ่อยๆล่ะ
บางทีก็คิดนะ ตอนผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจะเจอร้านที่สามารถไปบ่อยๆได้รึป่าวน้า?
ถ้าเจอร้านซูชิที่ไปบ่อยๆได้ล่ะก็ จะรู้สึกเท่ๆแบบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่แล้วล่ะนะ
อย่างการไปนั่งทานคนเดียวที่เคาน์เตอร์อะไรแบบนี้...
เอาเถอะ เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุประมาณ 25 ปีก็แล้วกัน 
ตอนนี้น่ะยังเร็วไป (หัวเราะ) ที่ผมคาดไว้น่ะนะ ในอนาคต 
มาริดูเหมือนจะโตเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักร้านอาหารอร่อยๆหรือร้านหรูๆเยอะแน่ๆเลยล่ะ (หัวเราะ)
เพราะว่า เขาดูเข้ากันกับร้านจำพวกนั้นดีเลยล่ะ

สิ่งที่อยากทานเมื่อถึงหน้าร้อนก็คือ ชาบูเย็นที่คุณแม่ทำให้ทานครับ
เนื้อหมูผสมกับผัก ทานได้อย่างสดชื่นเอร็ดอร่อยมากเลยล่ะ
หน้าร้อนน่ะ อยากเติมพลังด้วยอาหารรสอ่อนๆล่ะ!

อยู่ในช่วงศึกษาเฟอร์ฟอร์เมนท์จาก DVD บุไตของรุ่นพี่ล่ะ
ผมหมกมุ่นกับมันมากถึงขนาดที่
แม้ว่าจะถูกคุณแม่โกรธและพูดว่า รีบไปอาบน้ำได้แล้ว! ก็ไม่รู้สึกตัวเลยครับ (หัวเราะ)
พอได้ดู Takizawa Kakumei ('09) แล้ว ทาคิซาว่าคุงบินได้เท่มากจนน่าตกใจ
สักวันหนึ่งผมก็อยากจะบินได้สวยงามให้ได้แบบนั้นจังเลยน้า
SUMMARY ในหน้าร้อนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะได้บรรยากาศเดียวกันล่ะนะ
ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนนี้ผมอยากไปช้อปปิ้ง
เพราะไอเท็มฤดูร้อนของผมมีไม่พอ อยากได้เสื้อยืดหลายๆแบบ
จะซื้อเสื้อผ้าที่ชอบ แล้วฟันฟ่าหน้าร้อนที่สนุกสนานนี้ล่ะ


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ




1 ความคิดเห็น:

  1. อืมมม โชริอยากดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นสินะ แต่แม่อยากให้หนูเด็กอย่างนี้ต่อไปนะลูก 55555+ จะเสยผมขึ้นซะล่ะ ซึบาสะน้อยชัดๆ 555+

    ฟูมะ เครื่องประดับนายช่างมีอิทธิพลต่อโชริเหลือเกิน

    ตอนนี้โชริกลายเป็นโอตาคุจอห์นนี่ไปแล้วววว 555+ ดีลูกดี ศึกษาไว้จะได้เก่งๆ ว่าแต่โชริเอาแผ่นทักกี้มาให้ยืมบ้างสิ แลดูเป็นของที่ไม่มีวางขาย 555+

    ตอบลบ