วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Potato 2012.12 Change


Potato 2012.12 Change



Q. ถ้าจะพูดถึง "ความเปลี่ยนแปลง" ในปีนี้?

เมื่อเทียบกับตอนก่อนเดบิวต์แล้ว ก็คงเป็นการมองเห็นสิ่งที่อยู่รอบๆได้มากขึ้นล่ะมั้ง
เพราะว่าพวกเราน่ะเป็นกรุ๊ปเดียวกัน ไม่ใช่แค่คิดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น 
แต่ก็ต้องคิดถึงอีก 4 คนที่เหลือไปพร้อมๆกับเดินก้าวต่อไปด้วย
ถ้าจะพูดถึงความเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ภายนอกล่ะก็ 
ช่วงนี้ช่างทำผมพูดกับผมบ่อยมากว่า [หน้าตาดูเป็นผู้ชายมากขึ้นนะ] ล่ะ (หัวเราะ)
เพราะว่าเคนโตะคุงได้แสดงละคร สีผมก็เปลี่ยนเป็นสีสว่างขึ้น
ฟูมะคุงก็จนถึงตอนนี้ไม่ว่าอะไรก็ทำอย่างจริงจัง
เมื่อก่อนก็ประกาศเอาไว้ว่า [ถ้าจะทำอะไร เป้าหมายคือการขึ้นไปสู่จุดสูงสุด!]
กับโซก็พอได้มาอยู่กรุ๊ปเดียวกัน ก็รู้สึกว่าความห่างเหินนั่นมันลดลงนะ
มาริอุสก็ ไม่ใช่ว่าตัวโตขึ้นแต่เท้าใหญ่ขึ้นล่ะ
ในความรู้สึกของผมน่ะ มาริอุสยังเตี้ยกว่าผม 50 เซ็นต์อยู่เลย (หัวเราะ)


Q.เหตุการณ์ในช่วงนี้?

คิดว่ากำลังอิจฉาเคนโตะคุงผู้ชื่นชอบการ์ตูนอเมริกันอยู่ล่ะน้า
ที่สามารถหาแอพพลิเคชั่นเกม อย่าง[สไปเดอร์แมน] กับ [แบทแมน] มาได้
ถ้าเห็นไอคอนเกมพวกนี้เรียงรายอยู่อย่างสะดุดตาในหน้าจอโทรศัพท์แล้วล่ะก็
อย่างที่คิดไว้ เคนโตะคุงก็ "นี่มัน สไปเดอร์แมนนี่!" แล้วก็เอาแต่เล่นมันอยู่อย่างนั้น (หัวเราะ)
ตอนแรกผมก็อยากให้เคนโตะคุงอิจฉาผมบ้างก็เลยไปหาเกมพวกนี้มาเล่น
พอลองได้เล่นดูแล้วก็รู้สึกว่าค่อนข้างสนุกมากเลย 
ในที่สุด ผมเองก็หมกมุ่นอยู่กับเกมไปซะแล้วล่ะ
แล้วก็ เมื่อวันก่อนในขณะที่ผมกำลังเดินอยู่ที่ถนนอยู่นั้น
เหมือนจะมีอีเว้นท์ที่เหมือนเทศกาลปลาซัมมะจัดอยู่ล่ะ
ก็คิดว่านี่ถึงฤดูใบไม้ร่วงแล้วสิน้า
ปลาซัมมะที่ย่างในเตาถ่านดินเหนียวน่ะอร่อยเนอะ
อ๊า..นึกแล้วก็อยากทานปลาซัมมะขึ้นมาเลยล่ะน้าาา




ความรู้สึกที่อยากบอกแฟนๆในตอนนี้

เป็น 1 ปีที่พวกผมได้รับกำลังใจจากผู้คนมากมายขนาดนี้ ประทับใจมากครับ
เมื่อก่อนนั้น ก็อาจจะมีช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนร่วงลงจากบันไดอยู่บ้าง 
แต่ว่าถ้ามีกัน 5 คนแบบนี้ ไม่ว่ายังไงก็ลุกขึ้นมาใหม่ได้ครับ
ทุกๆคนก็อาจจะมีเรื่องที่ลำบากอยู่บ้างเหมือนกันสินะ
แต่ว่าในส่วนตรงนั้นพวกผมจะส่งรอยยิ้มไปให้คุณเอง
ต่อจากนี้ก็ช่วยติดตามพวกผมต่อไปด้วยนะครับ!


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. หน้าตาดูเป็นผู้ชายมากขึ้นนะ << หล่อขึ้นสินะ โฮ่ๆๆ แต่ไงๆก็เป็นลูกสาวคนสวยอยู่ดี 555+ โชริยังคงมองว่ามาริจังเป็นเด็กเล็กๆอยู่สินะ แม้ว่าความจริงจะสูงแซงไปแล้วก็ตาม กั่กๆๆ
    แอบหึงสไปเดอร์แมนสินะ 5555+ เลยกะจะลงแอพเล่นดึงดูดความสนใจจากเคนโตะคุงบ้าง แต่ผลสุดท้ายติดซะเอง 555555+
    สู้ๆซซซ.ทั้งหลาย เราจะสนับสนุนพวกเธอเองงงงงง

    ตอบลบ