วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] QLAP 2012.11 ถ้อยคำที่อยากสารภาพ


QLAP 2012.11 ถ้อยคำที่อยากสารภาพ



["คำขอบคุณ"ที่อยากสารภาพ?] 
เรื่องที่ได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของทักกี้&ซึบาสะครับ!
โดยเฉพาะในเพลง REAL DX 
ที่มีทั้ง ยามาชิตะ โทโมฮิสะคุง, Hey!Say!JUMP, Kis-My-Ft2,ABC-Z เต้นแบ็ครวมกัน
นั่นน่ะ ทั้งๆเป็นเป็นภาพที่สุดยอดขนาดนั้น แต่พวกผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้เข้าไปรวมอยู่ด้วย
ในขณะที่เต้นอยู่ตรงนั้นผมก็คิดว่า "นี่ล่ะคือจอนห์นนี่! การเต้นเนี่ยสนุกมากเลย!" ขึ้นมาเลยครับ (หัวเราะ)

["คำขอโทษ"ที่อยากสารภาพ] 
อืม...เพราะว่าผมเป็นพวกที่ชอบลืมล่ะน้า...
อ๊ะ อยากพูดกับมาริอุสว่า "ขอโทษที่ชอบเข้าไปวุ่นวายอยู่เสมอนะ"
ก็ผมน่ะมักจะทำในสิ่งที่ชอบทำ แต่ว่าก็ไม่มีการขอโทษ (หัวเราะ)
แล้วก็ใบหน้าตอนงอนของมาริอุสเวลาถูกแกล้งน่ะ น่ารักดี ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยเยียวยาได้อีกน้าา
สิ่งที่แกล้งกันในช่วงนี้หรอครับ? จั๊กจี้ แล้วก็จั๊กจี้.... จั๊กจี้ล่ะครับ (หัวเราะ)

["คำว่าชอบ"ที่อยากสารภาพ]
สิ่งที่ชอบมากๆคือซูชิ เพราะว่าพอได้ทานแล้วทั้งได้สร้างพลัง และรู้สึกแฮปปี้ขึ้นมาเลย
สำหรับผมแล้วน่ะเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนะ
ในจำพวกซูชิ ที่ชอบมากๆคือ ชูโทโร่กับเอ็นกาว่า!
เอ็นกาว่าน่ะทั้งความหวานที่รู้สึกตอนทาน ทั้งตอนที่ตาเห็นน่ะสุดยอด!
ชูโทโร่ก็เหมือนกัน ความรู้สึกที่พิเศษนั่นก็ชอบล่ะแต่ว่า ชูโทโร่เนี่ยมีน้ำมันไม่เยอะจนเกินไป
มันเลยเป็นความรู้สึกที่วิเศษดีนะ
ผมน่ะ อยากบอกว่า "ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในท้องของผมนะครับ" เลยล่ะ (หัวเราะ)
ถ้าหากว่าให้พูดกับเด็กผู้หญิงว่า "ชอบนะ" ล่ะก็...
นั่นสิน้าา  อย่างในโรงเรียนที่ชานบันไดตอนที่คนน้อยๆล่ะนะ
จะพูดว่า "ชอบนะ" ได้อย่างตรงไปตรงมาล่ะ!

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. หืมมมมม นี่มันมาริโชรินี่ เห็นหน้ามาริงอนแล้วช่วยเยียวยาเหรอเนี่ย 55555+
    ชีวิตเธอ มีแต่ซูชิจริงๆน๊า เกิดเป็นซูชิดีกว่า 555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากเกิดเป็นซูชิด้วย เธอพูดถึงทุกแม็กเลยยย

      ลบ