วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Duet 2013.01 สิ่งที่ชอบที่สุด 10 อย่าง!

 Duet 2013.01 สิ่งที่ชอบที่สุด 10 อย่าง!
[ของกิน ดนตรี สี แฟชั่น ฤดูกาล ภาพยนตร์ หนังสือ สถานที่ คำพูด การเที่ยวเล่น]



   [ซูชิ] ชอบมากๆโดยเฉพาะชูโทโร่กับเอ็นคาว่า ตอนที่ทางสตูดิโอสั่งซูชิมาให้ทานนั้นก็เกิดการแย่งชิงสองอย่างนั้นขึ้นมาล่ะ ส่วนใหญ่แล้วเคนโตะคุงจะมือไวกว่าคนอื่น ฉวยไปเฉยๆอย่างไม่น่าให้อภัยเลยครับ (หัวเราะ)

   [Hajimari no Oto เสียงแห่งการเริ่มต้น] เป็นเพลงที่ทตสึกะ(โชตะ)คุง เขียนเนื้อเพลงล่ะครับ เพลงนี้น่ะ อยากให้เป็นDVDจังเลยน้าา อยากฟังทุกวันเลย!!

   [สีแดง] ชุดที่ใส่แสดงก็เป็นสีแดงซะเยอะเลย เลยให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสีของตัวผมเลย สำหรับผมแล้วการใช้สีแดงเป็นจุดเด่นก็ชอบนะ

   [แจ็กเก็ตยีนส์] เป็นของขวัญวันเกิดที่ทตสึกะคุงให้ผมปีนี้ครับ ส่วนรายละเอียดไปอ่านในเรื่องราวใหม่ๆในช่วงนี้นะ!

   [ฤดูหนาว] พอร้อนแล้วก็จะเหนื่อยแต่พอหนาวก็จะไม่เหนื่อย ผมจึงชอบฤดูหนาวล่ะ! เป็นฤดูกาลที่ปลาก็อร่อย แล้วผมก็ชอบเพลงที่ให้ความรู้สึกเป็นฤดูหนาว อย่างเพลง Snow!Snow!Snow!ของKinki Kids หรือ  อย่างเพลงสโนวซองด้วย

   [Dark Night Rises] หนังจำพวกฮีโร่เนี่ยทำให้ตื่นเต้นเนอะ แบทแมน เท่มากเลยครับ!

   [ONE PIECE] วันนี้ในกระเป๋าก็พกเล่มใหม่ล่าสุดมาด้วยล่ะครับ ชอบตัวละคร โซโล ที่สุดเลย

   [บนฟุตง] ถ้าอยู่ในห้องนอนของตัวเองแล้ว ผมก็จะอยู่บนฟุตงตลอด ผมไม่ใช่ประเภทใช้เตียงครับ แต่เป็นฟุตงล่ะ

   [เหยี่ยวที่ฉลาดมักจะฝนเล็บอยู่เสมอ] เป็นคำพูดของฮนดะ โซอิจิโร่ครับ ดูเหมือนจะมีความหมายว่า พรสวรรค์ต้องหมั่นขัดเกลาอยู่เสมอ หลังจากที่ผมรู้จักคำๆนี้แล้ว ก็พยายามจะหาจุดเด่นของตัวเองล่ะ

   [ภาพยนตร์] ยังไม่ได้เริ่มที่จะไปดูหนังคนเดียวเลยครับแต่ว่าก็ชอบดูหนังมาก ก็ได้รับอิทธิพลมาจากทตสึกะคุงล่ะนะ (หัวเราะ)



Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


3 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดก่อนนนน โชริ หนูอ่านวันพีซด้วยยยย แม่ปลื้มมม ชอบโซโลด้วย อ๊ายยย มายฮีโร่เลยนะนั่นนน ชอบมากกก ซันจิด้วย 55+
    แลดูเหมือนซูชิจะสำคัญกว่าเคนโตะคุงนะ 555+ มีเคืองที่โดนแย่ง
    ทตสึกะจัง เริ่มเข้ามามีอิทธิพลต่อโชริแล้ววว น่ารักจริงๆ ซื้อของขวัญให้น้องด้วย

    ตอบลบ
  2. โชริเธอมีสะสมทุกเล่มค่ะ หุหุ จริงๆก็เคยอ่านแล้วแต่หยุดอ่านไปพักนึง จะกลับมาอ่านใหม่เพื่อเธอเลยป้งง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หวังแค่ว่าคนเขียนคงไม่จากเราไปก่อนวาดจบ น่าจะเกิน100เล่ม =_=''

      ลบ