วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Wink Up 2013.01 ความรู้สึกขอบคุณถึงสมาชิกทุกคนใน1ปีนี้

 Wink Up 2013.01 ความรู้สึกขอบคุณถึงสมาชิกทุกคนใน1ปีนี้



1 ปีนี้ ผมรักคุณ (หัวเราะ) หากไม่มีสมาชิกทุกคนล่ะก็ตัวผมเองก็คงไม่สามารถทำอะไรได้แน่ๆ
ยิ่งไปกว่านั้น ใน 1 ปีมานี้ เป็นเพราะได้เล่นคอนเสิร์ตอะไรต่างๆด้วยกันมากมาย
ทำให้ผมสามารถจะจับทาง MC ของสมาชิกว่าจะมายังไงได้แล้วล่ะ 
แม้ว่าพวกผมจะขาดกันยังไงก็ตัดไม่ขาด แม้ว่าอยากจะห่างกันแค่ไหนก็ห่างไม่ได้
คงจะเชื่อมต่อกันด้วยความรู้สึกกันแข็งแกร่งนี้ล่ะมั้ง
เพราะฉะนั้น ในปีหน้าก็ขอให้เป็นกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่กว่าในตอนนี้
ขอให้ทุกคนมาร่วมมือกันเถอะ!




Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. "แม้ว่าพวกผมจะขาดกันยังไงก็ตัดไม่ขาด" << ฟังแล้วสะเทือนใจนิดๆ
    สู้ๆ ขอให้เป็นกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นๆๆ more and more~ สมาชิกทุกคนก็รักหนูเหมือนกันลูก เดี๋ยวรอดูคอนปีหน้ากัน ว่าจะเป็นยังไง~ สู้ๆ Sexy Zone

    ตอบลบ