วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] POPOLO 2012.12 ครบรอบหนึ่งปี สเปเชี่ยล!

 POPOLO 2012.12 ครบรอบหนึ่งปี สเปเชี่ยล!



ช่วงสมัยเด็กของผม


ยิ้มอยู่ตลอดแต่ว่าเป็นคนขี้อาย

ดูเหมือนว่าก่อนที่ผมจะเกิดมาคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิง 
เพราะฉะนั้น ตอนเด็กๆก็จะใส่เสื้อผ้าของเด็กผู้หญิงและก็ไว้ผมยาว
ถูกพูดบ่อยเลยล่ะว่า "เหมือนเด็กผู้หญิงเลย"
ผมถูกเลี้ยงดูมาแบบนั้นในช่วงเวลานึงล่ะนะ
ไม่เคยต้องร้องไห้เลย ยิ้มแย้มอยู่เสมอล่ะ
แต่ว่าตอนที่เข้าโรงเรียนอนุบาล ผมไม่สามารถพูดทักทายกับอาจารย์ได้
ได้แต่ทำท่าอึกอักแล้วก็เดินเกาะติดคุณแม่แจเลย
เหมือนเดินเกาะเสื้อคุณแม่แน่นเลยล่ะ (หัวเราะ)
แต่ว่า ปกติแล้วก็มีด้านที่คึกคักนะ ผมออกไปเล่นข้างนอกเป็นประจำเลยล่ะ
เรื่องที่ไม่สามารถทักทายอาจารย์ได้น่ะคิดว่าคงเป็นเพราะอายมาก
ตอนนี้ ส่วนที่ขี้อายตรงนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีหรอกแต่ว่า ผมก็โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่แล้วนิดนึงล่ะ


ในหนึ่งปีนี้

ตัวของผมเปลี่ยนแปลงไปเป็นมีความรับผิดชอบมากขึ้นล่ะมั้ง

พูดตรงๆเลย คิดว่าเป็น 1 ปีที่เข้มข้นมากๆครับ
ในช่วงแรกๆก็หมกมุ่นทำงานอย่างไม่คิดชีวิตมากกว่าที่เห็นจากภายนอกอีกนะ
มีเรื่องมากมายให้ต้องท้าทาย แต่ว่าตอนนี้มันแข็งแกร่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม
เพราะผมคิดว่า ไม่ใช่แค่ "คงจะทำได้ล่ะมั้ง" แต่เป็น "ต้องทำให้ได้"
ตัวผมเองน่ะ คิดว่าเปลี่ยนไปนะ
มีความรับผิดชอบมากขึ้น คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ต้องทำอะไรอย่างหนักแน่นมั่นคงแล้ว
เพราะเรื่องงานเลยทำให้สามารถไปต่างประเทศได้ ได้ขึ้นเครื่องบินมากมายด้วย
ส่วนตัวผมแล้วเนี่ย นี่เป็นเรื่องที่สนุกมากๆเลยครับ (หัวเราะ)


โชริกราฟ



เที่ยวเล่นกับมาริอุส (หัวเราะ)

ความเป็นเด็กเพิ่มขึ้นล่ะ เพราะว่าเที่ยวเล่นกับมาริอุสล่ะนะ (หัวเราะ)
การร้องก็มีพลังมากขึ้น แต่ว่า เซ็กซี่เนี่ยยังไม่ถึงไหนเลย
ไม่ใช่แค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น 
แต่ในฐานะของกรุ๊ปที่มีคำจำกัดความแบบนั้นของพวกผมแล้ว
ก็อยากจะนำมันออกมาอย่างเต็มความสามารถครับ

Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ


1 ความคิดเห็น:

  1. 555555+ มีแต่ความเป็นเด็กที่พุ่งสู่จุดสูงสุด เดี๋ยวนี้เป็นเด็กกล้าแสดงออกแล้ว ฟูมะเองก็บอกอย่างนั้น

    ตอบลบ