วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] Potato 2012.04 WanWan Q&A


[Trans] POTATO 2012.04 WanWan Q&A



Q1 ชอบน้องหมารึป่าว? มีเรื่องราวเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับพวกสัตว์บ้างมั๊ย?
แม้ว่าจะไม่เคยเลี้ยงสุนัขเลยแม้แต่ครั้งเดียวก็ตามแต่ว่าชอบมากครับ ชอบมากกว่าแมวอีก
คิดว่าขนฟูๆของมันน่ารักดีล่ะครับ
ถ้าตอนนี้ได้เลี้ยงสุนัขล่ะก็ ถ้าได้เป็นสุนัขพันธ์เล็กจะดีมากเลยครับ
แล้วก็ผมน่ะชอบพันธ์พุดเดิ้ลทีคัพล่ะ เป็นพวกที่ชอบสุนัขตัวเล็กๆล่ะครับ

Q2 เสน่ห์นัมเบอร์วันที่ไม่แพ้ใครคือ?
คิดว่าเป็นการที่คิดอะไรทีแตกต่างจากคนอื่น
 แล้วก็มีความรู้สึกที่ไม่อยากแพ้ใครเป็นนัมเบอร์วันล่ะ!
..อยากพูดแบบนั้นล่ะครับ (หัวเราะ)
อย่างเช่น ตอนที่ประชุมเรื่องคอนเสิร์ตก็เสนอไอเดียที่น่าสนใจๆออกไป
ช่วงนี้ ความรู้สึกที่อยากจะเป็นคนที่คิดริเริ่มทำเป็นคนแรกมันแข็งแกร่งขึ้นล่ะ
ถ้าจะให้พูดตามที่เห็นล่ะก็ เมื่อเร็วๆมานี้ ช่างแต่งหน้ามาพูดกับผมว่า
"ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็ดูเข้ากันไปหมดเลย"
ถูกคนที่เป็นระดับโปรแบบนั้นชม ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ
ฉะนั้น ก็เลยคิดว่าคราวหน้าจะตัดผมสั้นเกรียนทั้งหัวเลยดีมั๊ยนะ...ล้อเล่นน่ะครับ (หัวเราะ)
ผมสั้นแบบทตสึกะคุง A.B.C-Z น่ะสวยมากเลย ให้พูดตรงๆล่ะก็อยากลองทำดูล่ะนะ
แฟนๆของผมล่ะจะคิดยังไงกันบ้างน้า ?


Q3 เรื่อง วันเดอร์ฟูล ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้?
ตอนที่ไปร้านสะดวกซื้อกับฟูมะคุงน่ะ
ที่ร้านเปิดเพลงในซิงเกิ้ลของ NYC ด้วยล่ะ
แต่ไม่ใช่เพลง [Wonderful Cupid ] นะครับ เป็นเพลง [Glass no Mahou] ของยูมะคุงล่ะ
ได้ฟังเพลงของยูมะคุงที่ผมชื่นชม รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาเลยล่ะ!
เรื่องชีวิตส่วนตัว ตอนนี้ใกล้จะไปทัศนศึกษาเดินทางไกลก่อนจบชั้นมัธยมแล้วล่ะ
นักเรียนปีสามทุกคนก็จะไปสวนสนุกกันด้วย รู้สึกน่าสนุกมากเลย
ถ้าจบการศึกษาไปแล้วคงไม่ค่อยได้เจอกับเพื่อนๆ ก็เลยอยากจะสร้างความทรงจำเยอะๆล่ะน้า


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ก็เลยคิดว่าคราวหน้าจะตัดผมสั้นเกรียนทั้งหัวเลยดีมั๊ยนะ << ตัดเลยค่าาาาา อยากเห็นโชริหัวเกรียนเป็นลูกปิงปองแบบนิโนะเมื่อก่อน ต้องหล่อมากแน่ๆ โฮ~ แม็กนี้ตั้งแต่โชริยังม.3 แต่ปัจจุบันยังไม่เห็นตัดเลย -- -- *รอต่อไป มิซึกิก็ตัดเกรียนมาแล้ว เหลือแต่โชริกับคาโอรุ 555+ *ชอบผมเกรียนๆ*

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าป้งตัดเกรียนจริงจ๋าช็อคก่อนล่ะค่าา ฮ่าๆ
      แต่ป้งทำทรงไหนก็น่ารักแน่ๆอยู่แล้วอ่ะเนอะ

      ลบ