วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Trans] POPOLO 2012.09 มาใช้เวลาที่ดูราวกับความฝันกับผมนะ ♥


POPOLO 2012.09  มาใช้เวลาที่ดูราวกับความฝันกับผมนะ ♥


ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะ....??

Q1 หลังจากเจอกันครั้งแรกกว่าจะรู้ตัวว่าชอบ?
1 อาทิตย์
 ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวล่ะก็ กว่าจะรู้ตัวว่า "ชอบ" ก็ใช้เวลา 1 อาทิตย์ล่ะ
ถ้าวันไหนสักวันเกิดเจอคนในพรหมลิขิตขึ้นมาล่ะก็ อาจจะรู้สึกในวันนั้นเลยก็ได้นะ!?

Q2 ถามอีเมลล์ติดต่อ
ครึ่งปี
เพราะว่าผมอยากพูดคุยกับเธอตรงๆ
จะไม่ถามอีเมลล์ แต่จะถามเบอร์โทรศัพท์ล่ะ

Q3 เริ่มติดต่อกัน
หลังจากถามเบอร์ติดต่อไปแล้วก็อีก 2 อาทิตย์
แม้ว่าจะเขินแต่ผมก็อยากจะเป็นคนที่โทรศัพท์ไปหาก่อนได้ให้!

Q4 ชวนเดท
หลังจากติดต่อกันแล้ว 2 เดือน
เดทครั้งแรกน่ะ ตอนที่มีงานน่าสนุกๆอย่างงานเทศกาลหรืองานชมดอกไม้ไฟ
ผมก็อยากจะโทรไปชวนเธอว่า "ไปด้วยกันมั๊ย?"

Q5 สารภาพรัก
ตอนที่กลับบ้านในวันเดทครั้งแรก
แม้จะแค่แป๊ปเดียว แต่ก็อยากจะอยู่ด้วยกันนานกว่านี้ ผมจะไปส่งเธอที่บ้าน
"ชอบเธอนะ มาเป็นแฟนผมจะได้มั๊ยนะ?"
อยากสารภาพรักแบบนี้จังเลยน้า!

Q6 จับมือ
เดทครั้งที่ 2
ตั้งใจจะให้เป็นในเดทครั้งแรกแต่ว่า ดูเหมือนจะทำได้ไม่ดีก็เลยเป็นครั้งที่ 2 (หัวเราะ)
ไม่ได้ว่าต้องเริ่มจากฝ่ายไหนก่อนล่ะ การจับมือกันอย่างเป็นธรรมชาติน่ะ ดีที่สุดเลยเนอะ

Q7 กอด
เดทครั้งที่ 3
ตอนที่บอกลากัน ในขณะที่พูดว่า "บ๊ายบาย" ก็เข้าไปกอด♥
คิดว่าต้องมีความกล้าอย่างมากเลยล่ะนะ 
แต่หลังจากกอดแล้ว เธอทำท่าเขินอย่างน่ารักล่ะก็จะดีใจมากเลย!

Q8 คุยโทรศัพท์
30 นาที - 1ชั่วโมง
ถ้าสนิทกันแล้วหัวข้อสนทนาก็จะเพิ่มมากขึ้น 
และดูเหมือนว่าจะคุยกันได้นานขึ้นล่ะ

Q9 จูบ
เวลาเดียวกับตอนที่กอดในเดทครั้งที่ 3
ไม่ได้คิดเลยว่าหลังจากกอดแล้วความรู้สึกรักจะพรั่งพรูออกมาแบบนี้......♥
สำหรับผมการกอดเหมือนกับการกระโดดข้ามรั้วสูง
แต่หลังจากกอดแล้วก็ดูเหมือนความรู้สึกนั้นจะพลาดไปนะ (หัวเราะ)

Q10 แต่งงาน
10ปีข้างหน้า (หัวเราะ)
เพราะว่าเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องที่ถือว่าสำคัญมากๆในชีวิต
ต้องทำหลังจากที่ผมฝึกฝนจนทำได้ดีแล้ว
คำพูดที่จะขอแต่งงานน่ะ ก็จะคิดไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยล่ะ

Q11 หลังจากตื่นนอนแล้วออกไปข้างนอก
ตอนที่ไปโรงเรียน 30 นาที ถ้าไปทำงานก็ 1 ชั่วโมง
ตอนไปทำงานต้องใช้เวลาใช้การเตรียมตัวนานหน่อยล่ะ

Q12 แช่โอฟุโระ
ฤดูร้อน 15 นาที ฤดูหนาว 20 นาที
ตอนหน้าร้อนน่ะ แค่อาบฝักบัวอย่างเดียว 10 นาทีก็เหลือเฟือแล้วล่ะ!
ตอนฤดูหนาวก็แช่โอฟุโระอยู่นะ แต่ว่าผมน่ะ หน้ามืดง่ายน่ะครับ (หัวเราะ)

Q13 ทานอาหาร
30นาที ถึง 1 ชั่วโมง
เพราะอยากทานของอร่อยๆแบบดื่มด่ำน่ะครับ
 ปกติแล้วเวลาทานอาหารที่บ้านก็จะไม่พูดจา ก็จะทานอย่างเรื่อยๆไปอย่างนั้นล่ะ

Q14 แปรงฟัน
3 นาที
จะแปรงด้วยแปรงสีฟันขนแข็งจากฟันบนด้านหน้าไปที่ฟันด้านใน
และก็จากฟันล่างด้านหน้าไปที่ฟันด้านในเป็นลำดับแบบนี้ล่ะ
วิธีการแปรงก็ไม่ค่อยสนใจอะไรมาก แต่ว่าตอนนี้ไม่มีฟันผุเลยล่ะ

Q15 เข้านอนแล้วกว่าจะหลับ
20นาที
ใน 5 คนนี้ คิดว่าน่าจะเร็วที่สุดน้า (หัวเราะ)

Q16 จำเพลงใหม่
ประมาณ 1 วัน
ถ้าเนื้อเพลงกับเมโลดี้ยังจำได้ไม่ค่อยดีล่ะก็จะไม่สามารถรวบรวมความรู้สึกและร้องเพลงก็มาได้ล่ะครับ
ในช่วงเวลา 1 วันผมจะจำเนื้อเพลงโดยการฟังซ้่ำไปซ้ำมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งล่ะ

Q17 จำท่าเต้น
ประมาณ 1 วัน
ไม่ได้ว่าจะจำเร็วอะไร ยังอยู่ในระดับปกติล่ะนะ
ครั้งแรกที่ต้องจำท่าเต้นเพลง IF YOU WANNA DANCE น่ะยากมาก
ใช้เวลามากกว่าปกติเป็นเท่าเลยล่ะ

Q18 กว่าจะตัดสินใจซื้อของ
ประมาณ 1 ชั่วโมง
ถ้าเป็นเสื้อผ้า ก็จะไปที่ร้านคนเดียว แล้วก็จะเลือกเสื้อผ้าที่ชอบมาลองใส่หลายๆชิ้น
ในเสื้อผ้าที่ลองใส่ไม่ว่ายังก็ต้องเลือกเพียงชิ้นเดียว ก็เลยใช้เวลามากพอสมควรครับ

Q19 อ่านหนังสือหรือการ์ตูน
ถ้าเป็นการ์ตูนก็ 1 ชั่วโมง ถ้าเป็นนิยายก็ 5 ชั่วโมง
เวลาอ่านหนังสือการ์ตูนที่ชอบจะก็จะใจจดใจจ่อกับมันมาก
แม้กระทั่งฉากหลังในนั้นก็ดูผ่านตาอย่างถี่ถ้วนเลยล่ะ
เพราะว่าทั้งการอ่านหรือการทำความเข้าใจต่างก็มีเลกลักษณ์ต่างกันล่ะนะ
ผมชอบตรงนี้ล่ะ แต่ว่า ช่วงนี้ไม่ได้อ่านเลยน้าา

Q20 Monthly Zone 
สนุกสนานกับการที่คิดเรื่องการแสดง
พวกเราทั้ง 5 คน จะได้แสดง SUMMARY เป็นครั้งแรกล่ะ!
เพราะว่าผมชอบการแสดงมากเลย 
ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุยกับทุกคน หรือคิดเองอยู่คนเดียว ก็สนุกมากเลยล่ะ


Translation  :  Pimpisa  [yukari_hask]
เอาออกไปได้แต่ให้เครดิตด้วยนะคะ



1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นเด็กที่มีการวางแผนล่วงหน้าดีจริงๆ จะแต่งอีก10ปีข้างหน้าใช่ม้า แม่จะได้เก็บตังค์ไปขอเคนโตะคุงให้ 55+

    การกินอาหารนานๆถือว่าเป็นเรื่องดี แสดงว่าเป็นคนเคี้ยวละเอียด ^^b ไม่เหมือนเรา 10นาทีก็กินเสร็จแล้ว 555+

    ตอบลบ